SAO » Chuyện làng sao

Đi xe sành điệu nhưng cậu cả nhà Becks bị thiên hạ chê cười vì vi phạm luật tới 2 lần/ ngày

Chủ nhật, 21/07/2019 08:53

Brooklyn, con trai lớn của David Beckham nhận về nhiều lời chỉ trích khi nhận đến 2 tấm vé phạt đỗ xe sai quy định trong cùng 1 ngày.

Mới đây cậu cả nhà Becks dùng chiếc xe Land Rover Defender di chuyển phục vụ công việc nhưng lại gây chú ý khi liên tục vi phạm luật giao thông. Brooklyn đã phải nhận vé phạt đỗ xe sai quy định tới 2 lần/ ngày. Tấm vé phạt đầu tiên mà anh chàng này nhận là vào lúc 10 giờ sáng. Đến 1 giờ 15 phút chiều, Brooklyn tiếp tục nhận vé phạt thứ 2.

Brooklyn, con trai lớn của David Beckham nhận về nhiều lời chỉ trích khi nhận đến 2 tấm vé phạt đỗ xe sai quy định trong cùng 1 ngày.

Nhân cơ hội này, netizen tranh thủ "ném đá" Brooklyn. Họ bày tỏ: "Anh chàng này chẳng cần bận tâm có vi phạm luật hay không vì dù sao đã có bố mẹ trả tiền phạt rồi mà", "Bố anh ta chắc phải tự hào về con trai mình lắm", "Brooklyn nghĩ luật chỉ áp dụng cho người khác còn mình thì không"

Hiện tại con trai lớn của David Beckham đang đi thực tập, học nghề cho 1 nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Tuy nhiên Brooklyn lại bị cư dân mạng chỉ trích vì chỉ biết khoe mẽ chứ không hề có sự nỗ lực trong việc học hành cũng như làm việc.

Cậu cả nhà Becks thiếu kiến thức căn bản trong lĩnh vực nhiếp ảnh khi đi thực tập.

Có nguồn thông tin cho biết Brooklyn từng có kinh nghiệm chụp hình cho tạp chí, phát hành sách ảnh nhưng lại thiếu kiến thức căn bản trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Việc anh chàng lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn MV cũng khiến dân tình ngao ngán.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới