SAO » Chuyện làng sao

Đi xem Blackpink, Trang Trần được người qua đường khen ngợi vì hành động đẹp

Thứ tư, 02/08/2023 11:06

Khi đi xem Blackpink biểu diễn ở sân vận động Mỹ Đình, Trang Trần dạy con không được vứt rác bừa bãi.

Dù 2 ngày biểu diễn của nhóm nhạc Blackpink tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội đã qua nhưng dư âm của chương trình vẫn được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Bên cạnh những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Blackpink cùng sự cổ vũ nhiệt tình của fans Việt thì hình ảnh rác thải ngập tràn khắp sân vận động Mỹ Đình cũng khiến nhiều người bàn tán. Cư dân mạng cho rằng ý thức của nhiều người đi xem Blackpink biểu diễn chưa tốt khi vứt rác bừa bãi khiến người dọn vệ sinh vất vả.

Sau 2 đêm diễn của Blackpink, người dọn vệ sinh phải vất vả làm việc vì rác ngập tràn khắp nơi.

Mới đây, Trang Trần chia sẻ về việc cô nhận được 1 bình luận của người đi xem Blackpink để ý đến hành động của mẹ con cô. Cụ thể, dù mang áo mưa, đồ ăn nhưng Trang Trần dạy con không vứt rác bừa bãi mà đưa ra cổng vứt rác ở khu quy định.

"Đọc được comment này thấy vui vì có người thấy hẳn mẹ con mình bê áo mưa trong sân vận động ra cổng vứt ở khu tập trung. Dạy con từ những điều nhỏ nhặt. Mình đưa con đi đu idol mệt và bản thân không rành về concert này nhưng con thích mẹ chiều. Tuy nhiên mẹ vác theo túi nilong để đựng quà và rác nếu có (vỏ túi áo mưa, ly nhựa nước con uống, mấy tờ cổ vũ). Dạy con những điều nhỏ nhất từ những ngày thơ bé. Các mẹ cũng cùng lan toả nhé", Trang Trần chia sẻ.

Một người đi xem Blackpink khen ngợi con gái Trang Trần vứt rác đúng nơi quy định.

Trang Trần tiết lộ, cô mang theo túi to để đựng rác sau đó, dạy con vứt đúng nơi quy định.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới