SAO » Chuyện làng sao

Đi xem kịch với ông xã Song Joong Ki, Song Hye Kyo bị soi liên tục ôm bụng

Thứ bảy, 03/03/2018 08:31

Không ít người lại nghi ngờ Song Hye Kyo đang mang thai khi thấy cô bảo vệ cho vòng 2 của mình trong lúc di chuyển bên Song Joong Ki.

Mới đây, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vui vẻ cùng nhau đi xem kịch để ủng hộ cho nam diễn viên Hwang Jung Min, bạn diễn của Song Joong Ki trong bộ phim “Đảo chiến hạm”. Có thể thấy, vợ chồng Song – Song mặc đồ giản dị. Joong Ki đội mũ còn bà xã của anh lại quàng khăn che gần hết khuôn mặt.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vui vẻ cùng nhau đi xem kịch.

Điều đáng chú ý ở đây là trong lúc rảo bước cùng với Song Joong Ki, Song Hye Kyo bị soi liên tục ôm bụng. Hành động bảo vệ cho vòng 2 của cô khiến không ít người nghi ngờ nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” đang mang thai.

Song Hye Kyo bị soi liên tục ôm bụng khi di chuyển bên Song Joong Ki.

Trước đó, người hâm mộ đã bắt gặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo đi du lịch đảo Jeju với nhau. Để đảm bảo sự riêng tư của 2 người cũng như những người bạn đi cùng, người hâm mộ không chụp ảnh của cặp đôi này. Bù lại fan này may mắn lại có được chữ ký từ cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo up hình trời biển trong xanh trên trang cá nhân sau thông tin cô cùng ông xã và bạn bè đi chơi ở đảo Jeju.

Kể từ khi kết hôn vào tháng 10 năm ngoái cho đến nay, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa nhận bất cứ dự án phim ảnh nào. Họ dành nhiều thời gian đi du lịch và tận hưởng cuộc sống tân hôn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)