SAO » Chuyện làng sao

Địa điểm cưới của Huỳnh Hiểu Minh bị phong tỏa trước giờ G

Thứ tư, 07/10/2015 08:28

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sẽ diễn ra trong 2 ngày tới. Hiện các công tác đang được gấp rút chuẩn bị và địa điểm diễn ra đám cưới được bảo vệ cẩn mật.

Ngày 8/10, đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải, Trung Quốc. Với sự tham dự của 2000 khách mời, bao gồm nhiều ngôi sao đình đám như Triệu Vy, Phạm Băng Băng... nên hôn lễ của cặp đôi đang được công chúng vô cùng mong chờ.

Qua những hình ảnh được báo chí Trung Quốc tiết lộ, địa điểm cưới đã bị phong tỏa trước giờ G. Mọi thứ bên trong đều được giữ bí mật cho tới phút chót và giữ an ninh nghiêm ngặt. Một nguồn tin bày tỏ, Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị rất chu đáo, anh còn mua cả mương miện cho Angela Baby đội để xinh đẹp lộng lẫy như công chúa trong ngày trọng đại.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 8/10 tới đây. Các công tác chuẩn bị đang được hoàn tất và địa điểm cưới được phong tỏa trước giờ G.

Đây là đám cưới với quy mô lớn và hoành tráng diễn ra tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải, Trung Quốc.

Qua những hình ảnh được tiết lộ, không gian bên ngoài đang chuẩn bị nhưng đóng kín cổng.

Cặp đôi Sao hàng đầu Hoa ngữ muốn giữ bí mật đến giây phút cuối.

Các cửa được đóng, che kín để hạn chế sự tác nghiệp của phóng viên.

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh muốn Angela Baby đẹp công chúa trong ngày cưới. Ngoài việc mua nhẫn kim cương hơn 20 tỷ, anh còn đặt vương miện để Angela Baby đội. Đám cưới cặp đôi có 2000 khách mời và 200 bàn tiệc cưới.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)