SAO » Chuyện làng sao

Dịch bệnh chuyển biến xấu, Gia Bảo than phải bán tài sản để sống vì lịch diễn bị huỷ toàn bộ

Thứ năm, 12/03/2020 08:48

Đây cũng là tâm lí chung của các nghệ sĩ mùa dịch này vì toàn bộ công việc của họ đã bị huỷ hoặc hoãn.

Hiện tại, để tránh tình trạng dịch bệnh Covid-19 lây lan rộng, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cả nước không tụ tập đông người và tránh những sự kiện nơi công cộng. Chính vì thế, các lễ hội lớn nhỏ đều bị huỷ toàn bộ, các sân khấu kịch cũng đóng cửa vô thời hạn. Từ đó dẫn đến một bộ phận không nhỏ nghệ sĩ phải chịu đòn kinh tế nặng nề.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Gia Bảo tỏ ra mệt mỏi, chán chường vì thất thu tài chính trong những ngày làng giải trí bị đóng băng. Anh than thở:

"Mùa dịch vật! Bạn bè đồng nghiệp ai có gì bán nấy... Đa số là thức ăn vì ai cũng cần ăn uống...

Bản thân mình bị huỷ gần như toàn bộ lịch từ sự kiện đến quay đến gameshow... Cũng chẳng có gì để bán... Chắc sắp tới bán tài sản để sống... Nghỉ không làm việc... Không có con bên cạnh... Không được diễn... Không có tiền... Gặp người bạc bẽo che đậy sự thật dẫn dắt mọi thứ... Thị phi bủa vây... May còn Cindy Lư, bé Gà, bé Cún...và gia đình, bạn bè bên cạnh... Chán quá chán...".

Gia Bảo than thở tình hình dịch bệnh khiến anh thất nghiệp và sắp tới phải bán tài sản để sống qua ngày

Nhiều đồng nghiệp đồng cảm với nỗi khổ của Gia Bảo vì bên cạnh chuyện không có thu nhập, anh còn đang vô cùng buồn bã vì vợ cũ không cho gặp con gái và liên tục dính nhiều thị phi không đáng có. Điều này khiến nam nghệ sĩ vô cùng mệt mỏi. Các bạn bè đều để lại bình luận mong nam nghệ sĩ sớm lấy lại tinh thần cùng vượt qua giai đoạn này.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới