SAO » Chuyện làng sao

Địch Lệ Nhiệt Ba bí mật kết hôn, lộ nhẫn kim cương ở ngót áp út?

Thứ sáu, 10/03/2023 10:29

Hình ảnh mới đây của Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn kết hôn khi để lộ đeo nhẫn kim cương ở ngót áp út.

Theo truyền thông, mới đây Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện ở sân bay, cô đã chào người hâm mộ một cách nồng nhiệt khi tạo dáng giơ chân và tay lên một cách hài hước. Trong ảnh, nữ diễn viên ăn mặc giản dị, đeo kính và đội mũ, cầm điện thoại di động và một chiếc cốc nước. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đang đeo một chiếc nhẫn kim cương lớn ở ngón áp út trên tay.

Ngay sau khi hình ảnh đeo nhẫn này của Địch Lệ Nhiệt Ba được chia sẻ đã làm bùng nổ bình luận trên mạng xã hội với nghi vấn nữ diễn viên bí mật kết hôn. Cùng với đó là nghi vấn mang thai và sinh con trong thời gian qua nổ ra, cư dân mạng càng có thêm cơ sở khi cho rằng mỹ nhân Tân Cương đã bí mật kết hôn.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ nữ diễn viên lại phủ nhận, cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba thích đeo nhẫn hàng ngày. Cô đeo nhẫn chẳng qua là như món trang sức. Việc mang nhẫn là sự tự do và bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể đeo nó ở các ngón tay nếu muốn. Không nên quy chụp cứ phải kết hôn mới đeo nhẫn ở ngón áp út.

Thời gian qua, mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin tức về nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba bí mật mang bầu và sinh con. Việc nữu diễn viên không tham gia các hoạt động công khai nào trong suốt 7 tháng càng làm nghi ngờ cô mang thai ngày có cơ sở. Điều khó hiểu là mặc dù đại diện của Địch Lệ Nhiệt Ba đã đưa ra lời bác bỏ tin đồn nhưng nội dung bác bỏ tin đồn lại không hề có phản hồi tích cực nào về việc "hẹn hò và mang thai", điều này càng khiến lời bác bỏ tin đồn trở nên kém thuyết phục.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du trong phim "Hạnh phúc trong tầm tay".

Về hành trình riêng tư, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhiều lần được phát hiện gần như trùng khớp với hành trình của Hoàng Cảnh Du. Chính vì vậy, nữ diễn viên bị nghi rằng cô và Hoàng Cảnh Du đang có mối quan hệ tình cảm nhưng cố che giấu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)