SAO » Chuyện làng sao

Địch Lệ Nhiệt Ba đang mang thai, định âm thầm ra nước ngoài sinh con?

Thứ ba, 03/01/2023 13:18

Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung vào những ngày đầu năm khi cô vướng nghi vấn đang mang thai, định âm thầm ra nước ngoài sinh nở.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây một blogger nổi tiếng bất ngờ tiết lộ có sao nữ tuyến đầu, ở độ tuổi 30 sẽ sinh con năm 2023.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngờ đang mang thai, định âm thầm ra nước ngoài sinh con.

Qua sàng lọc, nhiều cư dân mạng đổ dồn nghi ngờ vào Địch Lệ Nhiệt Ba và cho rằng nữ diễn viên chính là đối tượng mà blogger nhắc đến ở trên. Theo nghi vấn của cư dân mạng chỉ ra, suốt bảy tháng nay cô không tham gia bất cứ đoàn phim nào, thậm chí còn không xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, dù trước đây rất tích cực góp mặt. Trong những bức ảnh thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn mặc áo rộng, che kín bụng khiến nhiều người đặt nghi vấn trước tin đồn.

Không chỉ vậy, một số nguồn tin khác cho biết, Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây cho biết chuẩn bị ra nước ngoài làm việc. Một số cư dân mạng đồn đoán, có thể cô lấy cớ ra nước ngoài để âm thầm sinh con, né tránh truyền thông trong nước.

Trước tin đồn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dăng bức ảnh để lộ vòng hai thon nhỏ phẳng lì như ngầm phủ nhận việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi bức ảnh này đã được chụp từ lâu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)