SAO » Chuyện làng sao

Địch Lệ Nhiệt Ba gầy tong teo, trông như 'khung xương di động' khiến fans càng nhìn càng xót xa

Thứ năm, 05/08/2021 21:53

Người hâm mộ lo lắng khi nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng gầy gò, thiếu sức sống.

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn là một trong những tiểu Hoa đán thu hút đông đảo sự chú ý của làng giải trí. Tuy nhiên, gần đây cô thường xuất hiện với thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Vì cơ thể quá gầy, khi nữ diễn viên mặc váy hai dây để lộ cả xương quai xanh nhấp nhô.

Dù vẫn rất xinh đẹp nhưng thân hình của "mỹ nhân Tân Cương" lộ vẻ gầy gò với xương quai xanh nổi rõ, cánh tay khẳng khiu và khuôn mặt cũng hóp hơn rất nhiều.

Không còn đẹp như "tiên nữ giáng trần", nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba có phần khá tiều tụy, nhợt nhạt. Vóc dáng của người đẹp gầy đến khó tin, nhất là khi diện những bộ trang phục hở vai, ôm sát body. Thân hình của nữ diễn viên lộ rõ việc gầy quá mức khi cánh tay và chân tong teo, xương vai và lưng gồ cao kỳ dị.

Nhìn lại những tấm hình khi sở hữu vóc dáng đầy đặn, Địch Lệ Nhiệt Ba có phần bắp tay và xương quai xanh đầy đặn, khỏe mạnh, trông rất hài hòa với gương mặt và chiều cao của cô.

Nhiều người ham mộ bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên, mong cô chú ý lấy lại phong độ, đừng giảm cân nữa. "Gầy thiệt luôn á, người mỏng quá", "Cô ấy nhìn da bọc xương", "Gầy quá"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới