SAO » Chuyện làng sao

Didier Drogba quá thân thiện và vui tính khiến MC Thiên Vũ bất ngờ

Thứ ba, 11/12/2018 09:07

Dẫn dắt sự kiện giao lưu giữa huyền thoại CLB Chelsea Didier Drogba với người hâm mộ Việt Nam, MC Thiên Vũ dù đã có nhiều kinh nghiệm với các siêu sao thể thao quốc tế nhưng vẫn bất ngờ vì sự hài hước và hoà đồng của “Voi rừng”.

Chiều 9/12, CLB Chelsea cùng đối tác Yokohama tổ chức chương trình đặc biệt dành cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam và CLB Chelsea tại nhà thi đấu Quân Khu 7, TP.HCM.

MC Thiên Vũ khuấy động và dẫn dắt các trò chơi với khán giả, hâm nóng không khí trước khi huyền thoại người Bờ Biển Ngà xuất hiện.

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Drogba đã gửi đến Thiên Vũ cái ôm như hai người bạn thân thiết.

Phần giao lưu cực kỳ thú vị và vui nhộn bởi sự hóm hỉnh cùng những chia sẻ thân tình của tiền đạo được mệnh danh “Voi rừng”.

Không chỉ ngồi một chỗ trả lời, khi nhận được lời gợi ý của MC Thiên Vũ, Drogba còn biểu diễn tái hiện lại một trong những pha ghi bàn đáng nhớ nhất của anh.

Drogba đội ngay chiếc nón lá người hâm mộ gửi tặng và chụp hình selfie với khán giả.

Buổi tiếc tối ấm cúng, phần giao lưu trở nên thân tình và cởi mở hơn

MC Thiên Vũ cho biết, anh thực sự ấn tượng trước Didier Drogba và chia sẻ tiền đạo người Bờ Biển Ngà là siêu sao thân thiện nhất trong các cầu thủ quốc tế anh từng gặp gỡ. Với lợi thế tiếng Anh rất tốt, Thiên Vũ rất có duyên với các sự kiện thể thao quốc tế, anh đã dẫn dắt giao lưu với nhiều sao cầu thủ thế giới sang Việt Nam như Sol Campbell, David Trezeguet, Emilio Butragueno, và đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam trở về sau chiến tích vang dội tại VCK U23 Châu Á.

Thiên Vũ từng là thành viên của Khóa 12 Năng Khiếu Nghiệp Vụ TPHCM môn bóng đá và đại diện Tuyển bóng đá U15 TP.HCM sang Pháp thi đấu giải quốc tế U15 vào dịp World Cup 1998 và từng đến Anh Quốc gặp gỡ, giao lưu cùng siêu sao Wayne Rooney tại CLB Manchester United khi chiến thắng một cuộc thi quốc tế về kiến thức và bình luận bóng đá.

HX (Theo Nld.com.vn)