SAO » Chuyện làng sao

Diễm Châu tiết lộ số tiền bỏ ra để thụ tinh song thai khiến ai cũng mắt chữ O mồm chữ A

Thứ tư, 08/12/2021 20:15

Diễm Châu đã chi đến 60 nghìn USD để thụ tinh cặp song sinh như mong muốn.

Vào tháng 11 vừa qua, người mẫu diễn viên Diễm Châu đã vui mừng chào đón cặp song sinh chào đời. Với các đường nét lai Tây, cặp song sinh của người đẹp càng khiến cho mọi người tò mò hơn về danh tính ba của Clara và Jolie. Trong bài phỏng vấn với ngoisao.vn, Diễm Châu cho biết bản thân làm mẹ đơn thân nên cô rất tự lực về kinh tế. Và bất ngờ hơn cả là mới đây nhất, cô xác nhận mình đã dùng phương pháp thụ tinh ống nghiệm để có con. Diễm Châu sinh mổ, Clara nặng 2,7 kg còn em Jolie trội hơn hẳn là 3,1 kg. Bác sĩ từ sớm đã chỉ định cô dùng phương pháp mổ để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mẹ và bé.

Diễm Châu đã thụ tinh ống nghiệm để có cặp song sinh

Nói đến kinh phí để có cặp song sinh, Diễm Châu bộc bạch dự tính ban đầu ở khoảng 40 nghìn USD (hơn 900 triệu VNĐ). Thế nhưng, do nhiều tình huống khó kiểm soát xảy ra như dịch bệnh, chi phí cách ly mỗi khi đi - về giữa Thái Lan và Việt Nam, tính đến nay, tổng con số mà nữ diễn viên đã chi trả đã cán mốc 60 nghìn USD (gần 1,4 tỷ đồng), vượt 20 nghìn USD so với dự kiến.

Nữ diễn viên chi đến 60 nghìn USD để có cặp song sinh đáng yêu này

Người đẹp chia sẻ, bản thân cô quá mê con nên ráng liệu cơm gắp mắm. May mắn có mẹ ruột luôn ở cạnh chăm sóc nên bản thân cô cũng được đỡ đần phần nào. Khi bụng bầu vượt mặt, cô còn thoải mái chia sẻ các khung ảnh đi catwalk lên mạng xã hội. Người đẹp vẫn đi làm tóc, chỉn chu vẻ ngoài, mọi thứ đều rạng rỡ trước lúc đón 2 nhóc tì. Thậm chí, cô còn livestream bán hàng trước khi vào phòng mổ chỉ 5 phút.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới