SAO » Chuyện làng sao

Diễm Châu tổ chức thôi nôi linh đình cho cặp song sinh, khoe cả hình mới chào đời siêu cưng

Thứ tư, 16/11/2022 09:29

Sau khi tậu penthouse để nâng cao chất lượng cuộc sống các con, Diễm Châu lại vừa tổ chức thôi nôi linh đình cho cặp song sinh.

Tiệc thôi nôi của cặp song sinh Clara và Jolie được diễn ra tại một nhà hàng sang trọng. Nữ diễn viên chọn không gian ngoài trời để tạo sự thoải mái, thoáng mát cho các khách mời, nhất là phụ huynh dắt con cái theo dự cùng. Lấy màu hồng làm chủ đạo, tiệc được trang trí theo phong cách tươi vui với bong bóng, hoa tươi, pháo bông rực rỡ...

Hai bé Clara và Jolie được mẹ diện cho đầm hồng trông cực xinh xắn. Dù còn bé nhưng cả hai khá dạn dĩ trước ống kính và đám đông. Cặp song sinh của Diễm Châu tươi cười rạng rỡ và chăm chú quan sát khung cảnh chứ không quấy khóc như nhiều em bé khác.

Diễm Châu tổ chức tiệc sinh nhật linh đình cho cặp song sinh.

Cô còn bắn pháo hoa mừng tuổi các con cực tưng bừng.

Nhân dịp sinh nhật của 2 con, Diễm Châu còn lần đầu hé lộ loạt khoảnh khắc khi vừa chào đời của 2 bé. Nữ diễn viên đã lựa chọn một bệnh viện quốc tế sang trọng để sinh hai con lai Tây của mình. Nữ diễn viên còn nằm ở phòng bệnh cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Theo thông tin từ trang web của bệnh viện này, chi phí sinh một em bé đã dao động hơn 50-60 triệu đồng. Như vậy, Diễm Châu đã phải chi hơn 100 triệu đồng cho hành trình "vượt cạn" của mình.

Diễm Châu lần đầu khoe ảnh cặp song sinh lai Tây khi mới chào đời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới