SAO » Chuyện làng sao

Diễm Châu vừa địu con mới 2 tháng vừa nấu ăn dù dư sức mướn người giúp việc, lí do khiến ai cũng nể

Thứ tư, 05/01/2022 08:12

Á hậu diễn viên Diễm Châu không ngại ngần đăng đoạn clip vừa chăm con vừa vào bếp khiến ai cũng bất ngờ và thắc mắc.

Vào ngày 17/11, Á hậu Diễm Châu thông báo đã sinh đôi nhóc tì kháu khỉnh. Trở thành "bà mẹ bỉm sữa" ở tuổi 35, Diễm Châu gặp không ít vất vả khi cô một mình nuôi dưỡng 4 con nhỏ và còn chăm thêm 1 đứa cháu. "Đầu bù tóc rối" nhưng nữ diễn viên vẫn rất lạc quan, tràn đầy năng lượng.

Diễm Châu làm mẹ của cặp song sinh cực xinh xắn

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Diễm Châu lại gây choáng khi đăng tải đoạn clip vừa địu con vừa nấu ăn. Nữ diễn viên phải dỗ nhóc tì mới 2 tháng đang say ngủ nhưng vẫn lăn vào bếp rang tép. Cô để mặt mộc, ăn diện xuề xòa và cực chú tâm vào công việc. Với khả năng của Diễm Châu có thể mướn người giúp việc giữ hộ nên nhiều người thắc mắc không hiểu lí do gì khiến nữ diễn viên phải chăm con khá cực và đưa cả con vào bếp nấu ăn cùng mình trong môi trường nóng bức.

Không để mọi người tò mò lâu, Diễm Châu đã đưa ra câu trả lời rằng: "Nhiều người nói em "giàu ghê" đi du lịch, ăn nhà hàng 5 sao đồ. Ờ, vậy á, mình phải lao động thật hăng say rồi hưởng thụ cho nó đã. Đừng chìa tay xin, rồi sống nhờ vào thái độ, sắc mặt người khác, khổ lắm. Đừng quá ki bo với bản thân khi thấy tiền mình kiếm quá cực, để tiền mua nhà, tậu xe, chỉ để kiếm mấy cái like trên facebook, mà quên cho bả thân hả hê hưởng thụ thành quả".

Cô vừa địu con vừa vào bếp

Qua lời lẽ phân tích, Diễm Châu muốn cho mọi người thấy, tiền cô làm được phải đổ mồ hôi nước mắt khá cực, kể cả phải hi sinh việc vừa chăm con vừa nấu ăn. Đó là lao động chân chính nên tiền cô kiếm ra không cần nhìn sắc mặt ai và có thể tiêu xài cho bản thân và các con theo ý muốn. Bên cạnh đó, cô cũng muốn giáo dục các con từ nhỏ là "có làm mới có ăn", chăm chỉ lao động mới có phần thưởng xứng đáng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới