SAO » Chuyện làng sao

Điểm danh 7 bạn trai và người tình tin đồn của Song Hye Kyo, 4 người trong số đó đã kết hôn với nữ thần trong phim

Thứ bảy, 28/09/2024 10:30

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Song Hye Kyo còn được biết đến với danh hiệu "máy thu hoạch nam thần". Danh sách bạn trai và người tình tin đồn của Song Hye Kyo đều là những nam tài tử đình đám, sở hữu ngoại hình điển trai và tài năng xuất chúng.

1. Song Seung Hun

Năm 2000, bộ phim "Trái tim mùa thu" đánh dấu sự kết hợp của hai ngôi sao sáng Song Hye Kyo và Song Seung Hun. Trong phim, họ vào vai anh em danh nghĩa, nhưng sau khi phát hiện ra không có quan hệ huyết thống, tình cảm nảy sinh, tạo nên câu chuyện tình yêu đầy cảm động, xen lẫn nỗi bi thương.

"Trái tim mùa thu" không chỉ là một tác phẩm điện ảnh thành công mà còn là bước ngoặt trong mối quan hệ của Song Hye Kyo và Song Seung Hun. Cặp đôi màn ảnh thu hút sự chú ý của khán giả với những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào. Tình cảm trên phim ảnh dường như đã lan tỏa ra ngoài đời thực, khiến nhiều người tin rằng cả hai đang hẹn hò.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ luôn là chủ đề được bàn tán, không phải là một lời khẳng định rõ ràng. Phải đến 12 năm sau khi bộ phim kết thúc, Song Seung Hun mới bất ngờ thừa nhận Song Hye Kyo là mẫu người lý tưởng của anh, khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và tiếc nuối.

2. Lee Byung Hun

Năm 2003, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun hợp tác trong tác phẩm"ALL IN", câu chuyện tình yêu đầy kịch tính trong phim đã khiến họ nảy sinh tình cảm ngoài đời thực.

"ALL IN" đánh dấu mối tình đầu tiên được công khai của Song Hye Kyo. Cô và Lee Byung Hun trở thành cặp đôi được công chúng yêu mến, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện quảng bá cho bộ phim.

Trong thời gian yêu nhau, Lee Byung Hun từng bày tỏ tình cảm mãnh liệt với Song Hye Kyo: "Tôi muốn cô ấy trở thành người phụ nữ cuối cùng trong cuộc đời". Lời hứa hẹn ngọt ngào của nam tài tử khiến người hâm mộ tin tưởng vào một kết thúc đẹp.

Tuy nhiên, mối tình này lại không kéo dài được lâu. Chỉ một năm sau, cặp đôi "trai tài gái sắc" bất ngờ thông báo chia tay, khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Năm 2013, Lee Byung Hun kết hôn với nữ diễn viên Lee Min Jung, một người phụ nữ có gia thế hiển hách.

3. Rain

Năm 2004, Song Hye Kyo sánh vai cùng "Vua Kpop" Rain trong bộ phim thần tượng đình đám "Ngôi nhà hạnh phúc". Cặp đôi màn ảnh đẹp đôi, thu hút sự chú ý của khán giả với những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.

Sự ăn ý của Song Hye Kyo và Rain trong phim đã khiến dư luận nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của họ. Tin đồn hẹn hò rộ lên khi cả hai bị phát hiện cùng nhau ở Mỹ, thậm chí còn sở hữu đồ trang trí cặp đôi.

Tuy nhiên, cả Song Hye Kyo và Rain đều khẳng định mối quan hệ của họ chỉ là đồng nghiệp, phủ nhận mọi tin đồn hẹn hò.

Năm 2013, Rain bất ngờ công khai hẹn hò với "Người đẹp nhất Hàn Quốc" Kim Tae Hee. Cặp đôi đã có một đám cưới hạnh phúc sau 4 năm yêu đương và hiện tại đã có hai cô con gái xinh xắn.

4. Hyun Bin

Năm 2008, Song Hye Kyo và Hyun Bin cùng tham gia bộ phim "Thế giới họ đang sống". Từ những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào, tình cảm của họ đã nảy nở ngoài đời thực, trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc.

Tuy nhiên, hạnh phúc của họ không kéo dài được lâu. Khi Hyun Bin nhập ngũ, mối quan hệ của họ gặp nhiều thử thách. Cả hai đều đưa ra lý do chia tay là do bận rộn với công việc, ít gặp nhau nên tình cảm nhạt dần.

Sau khi chia tay Hyun Bin, Song Hye Kyo kết hôn với nam diễn viên Song Joong Ki, tuy nhiên cuộc hôn nhân này cũng kết thúc bằng ly hôn sau hai năm. Hyun Bin sau đó cũng tìm được bến bờ hạnh phúc bên cạnh nữ thần Son Ye Jin, cặp đôi kết hôn vào năm 2022 và chào đón đứa con đầu lòng cùng năm.

5. Song Joong Ki

Cuộc tình đẹp như mơ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, hai ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, từng khiến công chúng ngưỡng mộ. Họ gặp nhau trên phim trường "Hậu duệ mặt trời" năm 2016 và nhanh chóng bén duyên, kết hôn chỉ sau một năm yêu đương. Đám cưới của họ được ví như một câu chuyện cổ tích, với sự lãng mạn và hoành tráng. Tuy nhiên, hạnh phúc ngắn ngủi, sau 1 năm 8 tháng, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn, khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Song Joong Ki sau đó tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái người Anh Katy Louise Saunders. Vào tháng 1/2022, anh bất ngờ công bố kết hôn và thông báo vợ mang thai. Hôn nhân lần hai của nam diễn viên diễn ra viên mãn, hiện tại nam tài tử đã là ông bố 1 con và đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai.

6. Yoo Ah In

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vướng vào tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Yoo Ah In, người bạn thân thiết của cô.

Tuy nhiên, Yoo Ah In từng công khai mối quan hệ với bạn trai đồng tính, nên tin đồn hẹn hò với Song Hye Kyo cũng không thể thành hiện thực.

Thêm vào đó, Yoo Ah In sau đó bị cáo buộc sử dụng ma túy, khiến sự nghiệp diễn xuất của anh bị đình trệ và phải đối mặt với án tù 1 năm. Sự cố này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nam diễn viên tài năng này.

7. Cha Eun Woo

Tin đồn hẹn hò giữa Song Hye Kyo và người kém cô 16 tuổi Cha Eun đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Một youTuber từng tung tin cặp đôi hẹn hò bí mật trên xe.

Dù chưa có thông tin chính thức về mối quan hệ của họ, nhưng mọi người đều rất chú ý đến động thái tình cảm của nữ thần Song Hye Kyo, đặc biệt khi cô thường xuyên xuất hiện cùng đàn em kém tuổi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới