SAO » Chuyện làng sao

Điểm danh dàn sao tham dự đám cưới của Minh Tú: Thùy Tiên nay đã được thực hiện lời hứa, nghi vấn Khả Như và Puka sắp 'chạm mặt'

Thứ tư, 27/03/2024 21:41

Thùy Tiên, Khả Như và Puka cùng nhiều sao Việt sẽ xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú.

Vừa qua, Minh Tú cũng chính thức hé lộ ngày kết hôn vào 13/4 sắp tới khiến dân tình đứng ngồi không yên. Cô cũng hạnh phúc chia sẻ: "Sau nhiều thử thách, tình yêu của chúng tôi có cái kết đẹp. Tôi cảm nhận ở anh sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, đủ tự tin để quyết định về chung một nhà. Với tôi, chặng đường gắn bó là duyên nợ, phải giữ thật chặt".

Minh Tú và chồng Tây đã sắp kết hôn với nhau

Sau khi phát thiệp cưới, dàn sao Việt cũng đã khoe ảnh check-in cùng thiệp của Minh Tú. Trong đó, có thể kể đến nhiều cái tên như Thùy Tiên, Puka, Khả Như, Phạm Kim Dung, Á hậu Kiều Loan, Lê Hoàng Phương, Ngọc Châu, Phùng Trương Trân Đài, Misthy cùng nhiều nhân vật khác.

Dàn sao Việt đã liên tục check-in bên thiệp cưới

Trước đó, Thùy Tiên đã đừng được Minh Tú hứa hẹn sẽ lấy chồng nếu học trò đăng quang Miss Grand International 2021. Sau 3 năm chờ đợi, đến nay, Thùy Tiên đã nhận được tấm thiệp mời chính thức từ đàn chị. Qua đó, nàng hậu cho biết sẽ "quẩy" cùng cô dâu trong ngày trọng đại.

Thùy Tiên nay đã được Minh Tú thực hiện lời hứa

Song song đó, Khả Như và Puka cũng lần lượt khoe thiệp cưới và sẵn sàng tham dự đám cưới quan trọng này để chúc mừng cho Minh Tú. Giữa nghi vấn nghỉ chơi, Puka và Khả Như được cho là sẽ "chạm mặt" nhau trong thời gian sắp tới.

Khả Như và Puka được cho là sẽ hội ngộ trong đám cưới Minh Tú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới