SAO » Chuyện làng sao

"Điểm danh" khối tài sản tiền tỷ của Cao Thái Sơn

Thứ năm, 10/10/2013 10:04

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm lại khối tài sản không nhỏ của chàng ca sỹ điển trai Cao Thái Sơn được nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua.

Cùng điểm lại khối tài sản tiền tỷ khiến Cao Thái Sơn bỗng trở thành "tỷ phú mới nổi" của showbiz Việt chỉ trong một thời gian ngắn:

Căn hộ cao cấp trên cao

Vào cuối năm 2012 vừa qua, Cao Thái Sơn dọn đến sống tại căn hộ cao cấp ở quận 7, TPHCM. Căn hộ của nam ca sỹ nằm ở tầng 21 của tòa nhà chung cư Sunrise City. Căn hộ mới với diện tích hơn 100m2, không quá sang trọng nhưng lại khiến mọi người cảm thấy ấm cúng và thoải mái với phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Với không gian không rộng nên Cao Thái Sơn chỉ dùng những gam đơn giản như trắng, đen, xám hoặc nâu làm tông màu chủ đạo để trang trí nội thất. Những đồ vật trong nhà cũng đều không quá cầu kỳ nhưng rất cá tính và được chính chủ nhân chọn lựa tỷ mỷ.

Phòng khách chỉ gồm một bộ sofa mềm màu xám, bàn uống nước tông đen trắng, tivi màn hình lớn và một số vật trang trí nhỏ khác. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này lại khiến căn phòng thoáng và dễ chịu hơn

Căn hộ với khung cửa sổ mở ra tầm nhìn bao quát cả một góc rộng của thành phố

Liền kề với phòng khách là bàn ăn màu trắng cách điệu nổi bật

Quầy bar xinh xắn ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp.

Lối đi giữa các phòng trong nhà

Phòng ngủ của Cao Thái Sơn

Phòng ngủ của nam ca sỹ cũng được trang trí hết sức đơn giản

Những góc nhỏ xinh được nam ca sỹ trang trí cẩn thận và rất gọn gàng

Xe tiền tỷ

Việc Cao Thái Sơn bất ngờ khoe được một đại gia giấu mặt tặng chiếc Lexus trị giá 5 tỷ nhân dịp sinh nhật bị dư luận "ném đá" vì chiêu trò đánh bóng tên tuổi quá lố bịch. Nhưng ngay sau đó, anh chàng đã chứng minh khả năng của mình bằng cách khoe chiếc xe mới tậu giá trị cũng tính bằng tiền tỷ. Chiếc xe mới coóng này của hãng Audi, màu xanh đen và có giá khoảng 2.9 tỷ VNĐ.

Chiếc xe mới coóng của Cao Thái Sơn là xe Audi, màu xanh đen và có giá khoảng 2.9 tỷ VNĐ.

Hàng hiệu tiền tỷ

Chiếc túi hiệu LV to màu đen được Cao Thái Sơn đặc biệt yêu thích

Ví LV  với tông màu tối sang trọng

Tuy không tự "khoe" giá trị của những món đồ hiệu này, nhưng theo thông tin tham khảo được biết thì: Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona có giá khoảng 34.000 USD (tương đương với 680 triệu), nhẫn kim cương 3K có giá khoảng 2 tỷ

Kính hàng hiệu có giá khoảng 16 triệu

Một góc riêng trưng bày những giải thưởng nam ca sỹ đạt được

Quần áo hàng hiệu, đồ đạc cá nhân được Cao Thái Sơn sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp

Bộ sưu tập nước hoa, túi xách vali hiệu LV, mũ lưỡi trai, gấu bông được fan tặng của chàng ca sỹ

LH