SAO » Chuyện làng sao

Điểm danh mỹ nhân Hàn tuổi 40 đẹp nhất: Son Ye Jin vượt Song Hye Kyo chiếm ngôi đầu, Kim Tae Hee biến mất

Thứ bảy, 13/05/2023 20:42

Son Ye Jin hay Song Hye Kyo đều được công nhận là những "tường thành nhan sắc" của showbiz Hàn suốt thập kỷ qua.

Mới đây, MetaVey - một công ty nghiên cứu dữ liệu đã thực hiện một cuộc khảo sát với chủ đề: “Bạn nghĩ nữ diễn viên Hàn Quốc nào xinh đẹp nhất?”. Chủ đề này được phân loại theo độ tuổi từ 20 đến 40.

Trong đó đáng chú ý nhất là bảng xếp hạng Top 5 mỹ nhân Hàn Quốc tuổi 40 đẹp nhất. Theo đó, những cái tên được đưa ra bao gồm: Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun, Kim Hee Sun và Han Ga In. Cư dân mạng cũng bất ngờ khi Kim Tae Hee không có tên trong danh sách này.

Với thứ hạng này, Son Ye Jin đã xuất sắc giành vị trí đầu tiên với 24,6% tổng số phiếu bầu. Có thể thấy, dù vắng bóng đã lâu kể từ khi kết hôn và sinh con nhưng sức hút của Son Ye Jin vẫn vô cùng mạnh mẽ.

Nữ diễn viên Son Ye Jin.

Mới đây, bà xã Hyun Bin chính thức tái xuất với một quảng cáo và nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn chỉ sau 5 tháng sinh con.

Theo sau là “đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun với 21% phiếu bầu. Dù công khai tự nhận mình đẹp hơn bộ ba Song Hye Kyo - Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun nhưng trong bảng xếp hạng này, mỹ nhân "Thần thoại" lại đứng sau Son Ye Jin.

Đứng ở vị trí thứ 3 là Jun Ji Hyun với 20%. Jun Ji Hyun luôn nằm trong danh sách Top những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp chuẩn mực của làng điện ảnh xứ Hàn. Vì vậy, việc người đẹp góp mặt trong bảng xếp hạng này không khiến cư dân mạng bất ngờ.

Vị trí thứ 4 thuộc về Song Hye Kyo với 18% phiếu bầu. Việc mỹ nhân "The Glory" đứng ở vị trí thứ 4 khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Bởi dù mới vào nghề hơn 20 năm nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo luôn được công nhận là tường thành mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn.

Cuối cùng là mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" Han Ga In với 12% phiếu bầu. Đôi mắt to tròn luôn là điểm nhấn khiến Han Ga In khác biệt so với các mỹ nhân cùng thời.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)