SAO » Chuyện làng sao

Điểm danh những 'bản sao' của Kim Kardashian trên toàn thế giới

Thứ sáu, 04/12/2015 21:26

Angelababy và những 'bản sao' của Kim Kardashian trên toàn thế giới cũng đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp như 'bản gốc' đến từ Mỹ.

Kim Kardashian là một người rất nổi tiếng tại Mỹ. Ở tuổi 34, cô có một sự nghiệp thành công và một khối tài sản khổng lồ. Trong khi người đẹp 34 tuổi đang 'làm mưa, làm gió' tại thị trường Mỹ thì trên thế giới cũng đã có những bản sao của Kim Kardashian xuất hiện. Họ cũng xinh đẹp, thành công và quyến rũ như Kim.

Những 'bản sao' của Kim Kardashian cũng đã đạt được những thành công trong sự nghiệp như 'bản gốc' đến từ Mỹ

Angelababy - Trung Quốc

Kim có thể là người phụ nữ nổi tiếng ở Mỹ. Còn ở Trung Quốc, người phụ nữ nổi tiếng nhất hiện nay có lẽ là Angelababy. Cô nàng được báo chí phương Tây gọi với cái tên Kim của Trung Quốc bởi cả 2 người đều sở hữu vẻ đẹp 'dao kéo' nhưng lại cùng khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ. Trùng hợp hơn, cả Kim và Angelababy đều nhờ đến bác sĩ để chứng minh vẻ đẹp của mình là tự nhiên.

Angelababy vừa tổ chức lễ cưới cùng với nam diễn viên đình đám Huỳnh Hiểu Minh. Khi mà đám cưới của Kim và Kanye chỉ có sự xuất hiện của 200 người thì bản sao của cô ở Trung Quốc cùng với Huỳnh Hiểu Minh nói lời thề bên nhau trọn đời trước sự chứng kiến của 2000 người.

Kavita Radheshyam - Ấn Độ

Kavita hiện đang là một diễn viên của Bollywood. Cô được gọi là Kim Kardashian của Ấn Độ bởi từng gây ra một sự tranh cãi rất lớn khi có những bức hình ở trạng thái gần như khỏa thân. Kavita sở hữu gương mặt gợi cảm và cũng có những thành công nhất định trong sự nghiệp tại Ấn Độ.

Lina Ayoubi - Úc

Những người hâm mộ Kim sẽ biết rằng cô khởi nghiệp bằng một công việc khá bình thường - nhà thiết kế thời trang. Bản sao của cô ở Úc có tên Lina Ayoubi hiện đang làm một nghệ sĩ trang điểm với một phong cách sống rất quyến rũ. Lina Ayoubi tự gọi mình là Kim Kardashian của Úc và cũng thích phô trương lối sống của mình như 'bản gốc' đến từ Mỹ trên các mạng xã hội.

Anastasiya Kvitko - Nga

Anastasiya Kvitko được gọi là Kim của nước Nga bởi sở thích và tình yêu chụp những bức ảnh khoe cơ thể của mình. Anastasiya cũng sở hữu gương mặt và cơ thể rất hấp dẫn như Kim Kardashian. Trên Instagram người ta có thể bắt gặp khá nhiều hình ảnh phản cảm nhằm khoe vòng 1 và vòng 3 của Anastasiya.

Iori Forsyth - Nhật Bản

Cũng giống như Kim, Iori là ngôi sao tại một chương trình truyền hình thực tế. Cô gái 23 tuổi rất nổi tiếng trong chương trình tiếng Nhật có tên 'My Big Family'. Iori có vẻ đẹp gần tương tự như Kim và rất thích được chú ý. Cô gái hiện đang học tập tại Úc và luôn luôn muốn được nổi tiếng.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)