SAO » Chuyện làng sao

Điểm danh những mỹ nhân Việt khéo giấu chuyện 'vượt cạn' nhất

Thứ năm, 07/01/2016 21:02

Nhiều mỹ nhân Việt chọn cách âm thầm 'vượt cạn'. Chỉ đến khi mẹ tròn con vuông hoặc thiên thần nhỏ cứng cáp thì những mỹ nhân Việt này mới tiết lộ với công chúng.

"Nhất cử nhất động" của mỹ nhân Việt luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhưng không phải mỹ nhân Việt nào cũng thoải mái khoe "tất tần tật" đời sống riêng tư của mình với fan, đặc biệt là việc "vượt cạn". Họ chọn cách "giấu nhẹm" cho đến khi "mẹ tròn con vuông" hoặc thiên thần nhỏ cứng cáp thì mới tiết lộ thông tin. Bởi vậy, không ít người phải "mắt chữ O, mồm chữ A" khi biết những người đẹp của làng giải trí Việt đã hạ sinh thiên thần nhỏ.

Elly Trần, Vy Oanh, Lương Bích Hữu... là những mỹ nhân Việt khéo giấu chuyện "vượt cạn" nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Elly Trần

Mới đây, Elly Trần đã khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh con gái Cadie và một em bé sơ sinh trên trang cá nhân kèm theo chú thích: "Vì các con là tình yêu của mẹ Cadie - Alfie". Hai hình ảnh này của Elly Trần ngay lập tức làm dấy lên nghi vấn cô đã bí mật sinh con lần 2. Đồn đoán của công chúng càng có căn cứ chắc chắn khi Elly Trần thẳng thắn thừa nhận đây là em ruột của Cadie. Nhiều người phải "ngả mũ" trước cách giấu con "siêu nhân" của Elly Trần.

Mỹ nhân Việt - Elly Trần ngầm thừa nhận đã sinh con lần hai

Những bằng chứng Elly Trần đã sinh con lần hai

Trước đó, sự chào đời của Cadie cũng được Elly Trần giấu kín. Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", Elly Trần trở lại và thừa nhận đã lên chức mẹ.

Trước đó, Elly Trần cũng bí mật sinh bé Cadie

Nhiều người phải "ngả mũ" trước khả năng giấu con của Elly Trần

Vy Oanh

Nữ ca sĩ "Đồng xanh" giấu kín việc mang bầu và sinh nở với người hâm mộ. Trước đó, nhiều thông tin đồn thổi Vy Oanh có bầu nhưng ca sĩ phủ nhận. Cô vắng bóng ở làng giải trí Việt để sang Mỹ. Tuy nhiên, Vy Oanh cũng không biểu diễn tại Mỹ mà dành thời gian nghỉ ngơi. Phải hơn một tháng sau, báo giới mới nắm được thông tin Vy Oanh đã sinh con tại xứ sở cờ hoa.

Vy Oanh và con trai đáng yêu

Thời gian đầu, Vy Oanh cũng giấu kín hình ảnh con trai. Nhưng về sau, cô đã thoải mái khoe hình ảnh đáng yêu của cậu ấm. Riêng Vy Oanh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh và quay trở lại sân khấu.

Nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Lương Bích Hữu

"Cô gái Trung Hoa" Lương Bích Hữu cũng là một trong những mỹ nhân Việt khéo léo giấu chuyện "vượt cạn". Cô chọn giải pháp sang nước ngoài sinh con để tránh xa "tầm ngắm" của báo giới. Thông tin, Lương Bích Hữu mang bầu và sinh còn chỉ là đồn đoán cho đến khi người yêu của nữ ca sĩ - Khánh Đơn lên tiếng thừa nhận. Khánh Đơn cho biết Lương Bích Hữu đã sinh con nhưng không cho anh gặp mặt và tìm cách cắt đứt liên lạc.

Lương Bích Hữu được cho là đã sinh con tại nước ngoài

Khánh Đơn tiết lộ ảnh con gái với Lương Bích Hữu

Nữ ca sĩ và Khánh Đơn khi còn mặn nồng

Maya

Từ sau khi dính nghi án mang bầu, Maya dường như không chia sẻ bất cứ gì về cuộc sống riêng tư của mình. Nhiều tháng sau khi sinh, Maya mới cho biết con gái mình được sinh vào cuối tháng 1/2015. Bé được gọi tên ở nhà là Bồ Câu và mang quốc tịch Mỹ. Việc nữ diễn viên "Scandal" sinh con và công khai hình ảnh con gái sau đó khiến không ít người bất ngờ.

Maya và con gái nhỏ

Maya giấu kín việc cô có bầu vì muốn tận hưởng cảm giác làm mẹ mà không bị ảnh hưởng tâm lý bởi những lời đồn xung quanh. Trong thời gian mang thai, cô được bạn thân là người mẫu Thái Hà và mẹ ruột chăm sóc.

Maya tham gia The Remix với hình ảnh kiêu hãnh và tự tin

Hồng Nhung

Diva Hồng Nhung cũng là một sao Việt khéo léo che đậy việc mang bầu và sinh con. Nữ ca sĩ luôn tìm cách giấu nhẹm bụng bầu khi xuất hiện ở một số sự kiện.

Hồng Nhung khéo che chắn trong thời gian mang bầu

Vài tháng sau khi vượt cạn thành công, Hồng Nhung mới công khai với người hâm mộ. Hồng Nhung hạnh phúc chia sẻ: "Tôm và Tép nhỏ bé giống mẹ, hôm nay đã bắt đầu toét miệng cười thành tiếng, mặt mũi rạng rỡ khi thấy hai người lớn thân thuộc nhất của mình. Bé trai mũi cao, tóc đen. Bé gái mũi tẹt, tóc vàng. Nhìn những cử chỉ đáng yêu của chúng, vợ chồng tôi như muốn tan thành nước".

Gia đình hạnh phúc 4 thành viên của ca sĩ Hồng Nhung

>> Click xem thêm MC Thùy Minh gây tranh cãi khi bảo vệ 'trang phục lôi thôi' của Kỳ Duyên

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới