SAO » Chuyện làng sao

Điểm danh những ngôi sao là 'đại gia mà giấu' của showbiz Việt

Chủ nhật, 12/04/2015 15:37

Họ không ồn ào trên mặt báo nhưng lại sở hữu khối tài sản kếch xù nhiều người mơ ước.

Lệ Quyên

Lệ Quyên là ca sĩ được trả cát xê cao nhất nhì showbiz Việt. Thêm nữa, cô lại bà chủ của phòng trà nổi tiếng ở Sài Thành. Vợ chồng Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch sù nhưng lại luôn rất kín tiếng về sự giàu có của mình. Lệ Quyên sở hữu nhà cửa, xe hơi tiền tỉ và cả những món đồ hiệu đắt giá. Không lên báo khoe những bộ sưu tập khủng, nhưng nữ ca sĩ sở hữu đầy đủ những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền nhất từ các thương hiệu Hermes, Dior, Chanel... Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn mới tậu chiếc nhẫn với viên kim cương cực hoành tráng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với Lệ Quyên, ca hát để phục vụ đam mê hơn là mục đích kiếm tiền.

Lệ Quyên sở hữu BST túi Hermes đủ màu sắc

Những viên kim cương và đồng hồ tiền tỉ trên tay người đẹp

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh cũng là một trong những nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản nhiều người ước ao. Cô sở hữu chiếc xe Mercedes E-class có giá khoảng 2 tỉ đồng. Bên cạnh đó, sau khi quay trở lại showbiz, Hoàng Thùy Linh đã tậu một căn hộ rộng rãi với nội thất sang trọng. Danh sách những món đồ hiệu đắt tiền trong bộ sưu tập của Hoàng Thùy Linh ngày càng lớn. Cô là một tín đồ của Chanel và hầu hết các mẫu túi của Chanel cô đều sở hữu một chiếc. Bên cạnh đó, Hermes và Dior cũng là hai thương hiệu đắt tiền mà Hoàng Thùy Linh yêu thích. Khá kín tiếng và cũng không khoe về độ giàu có của mình nhưng Hoàng Thùy Linh thực sự đang là một trong những ca sĩ giàu có của Vbiz.

Hoàng Thùy Linh bên trong chiếc xe Mercedes đắt tiền của mình Cô cũng sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền của nhiều thương hiệu khác nhau

Đông Nhi

Đông Nhi dành được sự yêu mến của rất nhiều fan trẻ tuổi. Cô nàng cũng là một trong những sao Việt chăm chỉ miệt mài đi diễn nhất. Đông Nhi không ồn ào mà cô luôn dành nhiều thời gian cho công việc. Tuy nhiên, ít người biết rằng Đông Nhi dù ít tuổi nhưng đã sở hữu khối tài sản kếch xù. Cô ở cùng gia đình trong một ngôi nhà rất khang trang tại Quận 7 - TP Hồ Chí Minh. Mới đây, nữ ca sĩ vừa tậu cho mình chiếc Audi A7 có giá lên tới 3 tỷ đồng. Không phải là một tín đồ hàng hiệu, nhưng Đông Nhi cũng sở hữu kha khá món đồ hiệu có giá từ chục triệu đến cả trăm triệu đồng.

Đông Nhi tậu xế hộp Audi A7 trị giá 3 tỷ đồng

Không phải tín đồ hàng hiệu nhưng nữ ca sĩ cùng sở hữu những món đồ hiệu có giá vài chục triệu đồng

Phương Linh

Phương Linh là nữ ca sĩ rất kín tiếng của Vbiz. Người đẹp hầu như ít khi lên mặt báo và càng không kể về cuộc sống riêng tư của mình. Cô cùng em gái đang sống trong một căn hộ hiện đại tại Sài Gòn. Dù ít xuất hiện nhưng nếu ai theo dõi trang cá nhân của Phương Linh đều biết độ giàu có của nữ ca sĩ. Cô sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu rất đáng nể. Những chiếc túi đắt tiền như Hermes, Chanel, Dior, LV, Celine... cô đều có đủ. Không chỉ túi xách, Phương Linh còn có tủ giày với những đôi giày đắt đỏ mà cô gái nào cũng mơ ước. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu xe hơi Audi với giá trị đắt đỏ.

Phương Linh khoe ảnh chụp trong xe Audi tiền tỉ

Cô sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt giá và không thể thiếu chiếc Hermes Brikin đắt tiền

Linh Nga

Nữ diễn viên múa Linh Nga là một gương mặt rất đắt show sự kiện và quảng cáo. Cô cũng là người kín tiếng khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình. Hiện tại, Linh Nga cùng con gái sống trong một căn hộ đắt tiền ở khu thượng lưu tại Sài Gòn. Những món đồ hiệu của Linh Nga phải có giá trị cả vài tỉ đồng với nhiều thương hiệu đắt tiền như Hermes, Chanel, Dior... Riêng những chiếc túi Hermes đắt đỏ, Linh Nga sở hữu cùng một kiểu túi với những màu sắc khác nhau. Cô còn là người sở hữu Audi A8L với giá gần 5 tỷ đồng rất sớm tại Việt Nam.

Một trong nhiều chiếc túi Hermes đắt đỏ của Linh Nga

Cô là một trong những người sở hữu Audi A8L đắt đỏ sớm nhất Việt Nam

Theo Ttvn.vn