SAO » Chuyện làng sao

Điểm danh những sao Việt 'giải nghệ' sau khi kết hôn

Thứ tư, 29/04/2015 20:39

Sao Việt sau khi kết hôn có nhiều hướng đi theo cuộc sống mới. Nhiều sao Việt lựa chọn rút lui khỏi giới showbiz để chăm sóc gia đình hoặc thực hiện những dự định khác.

Sao Việt sau khi kết hôn đã gác lại mọi hoạt động nghệ thuật, dành trọn tâm trí chăm lo cho gia đình và cuộc sống riêng của mình.

1. Ca sĩ Trang Nhung

Mặc dù có giọng hát trời phú và ngoại hình đẹp trên sân khấu, nhưng sau khi kết hôn với chồng đại gia, giọng ca của "Cô bé dỗi hờn", "Oẳn tù tì" ngày nào làm say lòng bao khán giả, đã gác bỏ mọi hoạt động ca hát để làm tròn nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ của người phụ nữ.

Sao Việt Trang Nhung gác bỏ mọi hoạt động ca hát để làm tròn nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ

18 năm sau hôn nhân, sao Việt Trang Nhung và ông xã là doanh nhân Ngô Nhật Phương đã có 4 đứa con. Cô cũng trở thành trợ thủ đắc lực của chồng trong việc kinh doanh. Hiện tại, Trang Nhung đang sống rất hạnh phúc bên chồng con trong căn biệt thự 100 tỉ ở TP Hồ Chí Minh.

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Trang Nhung.

2. Tăng Thanh Hà

Được mệnh danh là ngọc nữ của điện ảnh, Hà Tăng cũng đã gặt hái được vô số thành công khi đóng phim, làm người mẫu... Ngôi sao Việt hạng A kết hôn với con trai Louis Nguyễn của gia đình thuộc dòng dõi quyền quý bậc nhất ở Việt Nam. Khi mới về làm dâu, ngọc nữ đã được nhắc nhở là phải noi gương mẹ chồng, gác bỏ sự nghiệp qua một bên để vun vén cho gia đình. Cuộc sống của Hà Tăng sung sướng, địa vị, tiền bạc nhưng sau kết hôn, cô chỉ chuyên tâm hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng.

Sự kiện nào của gia đình nhà chồng, Hà Tăng cũng đều tham dự và trực tiếp đứng ra tổ chức, chỉ đạo các khâu quan trọng. Người hâm mộ thấy Hà Tăng trong bóng dáng của một nữ doanh nhân chứ không còn là ngôi sao hạng A của làng giải trí nữa.

Hà Tăng tất bật chuẩn bị chu đáo cho tiệc cưới của Trà My Idol.

Có nhiều nhận xét cho rằng Hà Tăng sẽ noi gương mẹ chồng cô - cựu diễn viên Thủy Tiên. Chính vì theo đuổi con đường kinh doanh đó mà Hà Tăng đã "lặn mất tăm" khỏi thế giới showbiz ồn ào.

Shop thời trang mang thương hiệu Hà Tăng.

3. Siêu mẫu Ngọc Thạch

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, ở tuổi 22 Ngọc Thạch quyết định kết hôn với thiếu gia giàu có Đỗ Bình Dương. Sau đám cưới tiền tỉ, cô rút lui khỏi sân khấu hoàn toàn.

Đám cưới tuyệt đẹp của siêu mẫu Ngọc Thạch.

Ngày 2/4 vừa rồi, sao Việt Ngọc Thạch đã hạ sinh một quý tử và đặt tên ở nhà là Ricky. Hiện, người đẹp đang sống những ngày tháng hạnh phúc viên mãn bên gia đình chồng.

Ngọc Thạch và chồng trong lễ ra mắt Học viện tóc do cô làm chủ.

4. Vũ Thu Phương

Khi đang ở trên cao của nghề người mẫu, cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Sau khi tuyên bố giải nghệ 2 tháng, siêu mẫu có đám cưới hoành tráng với chú rể người Campuchia gốc Việt Thanh Hải.

Kể từ sau đám cưới, Thu Phương rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Hiện cô đã có một công chúa nhỏ xinh xắn. Thay vì ánh hào quang của sân khấu, cô chuyên tâm vào công việc thiết kế nhãn hiệu thời trang riêng của mình.

Vũ Thu Phương chỉnh sửa các thiết kế của mình.

Vũ Thu Phương và công chúa nhỏ đáng yêu.

5. Huỳnh Thanh Tuyền

Sở hữu gương mặt ưa nhìn và chiều cao lí tưởng, Thanh Tuyền đã đạt giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2009. Khi sự nghiệp người mẫu đang rộng mở thì công chúng "bàng hoàng" khi cô quyết định giã từ nghiệp diễn để toàn tâm toàn ý trở thành hậu phương cho chồng - ông trùm truyền thông Nguyễn Quang Minh.

Sau khi kết hôn, Thanh Tuyền hầu như không xuất hiện và tham gia các sự kiện của showbiz. Cô từng chia sẻ là đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và hoàn toàn không có ý định quay trở lại showbiz.

Người đẹp bằng lòng với cuộc sống hiện tại trong vai trò làm người phụ nữ của gia đình.

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)