SAO » Chuyện làng sao

Điểm danh những Sao Việt nhận nhau làm cha con

Thứ năm, 17/10/2013 09:41

Không ít Sao Việt đã quyết định đứng ra hỗ trợ cho những tài năng trẻ với tư cách cha con.

Hoài Linh – Hoài Lâm Xuất hiện trong một số chương trình ca nhạc và song ca cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình trắng trẻo, thư sinh. Khiến cho nhiều người lầm tưởng là con trai ruột của danh hài Hoài Linh, song nhiều thông tin bên lề chia sẻ Hoài Lâm chỉ là con nuôi của giám khảo Gương mặt thân quen.

Xác nhận về thông tin này, Hoài Linh chỉ cười mỗi khi nhận được câu hỏi liên quan đến mối quan hệ của mình và giọng ca trẻ Hoài Lâm. Được biết danh hài sinh năm 1969 này chỉ có một đứa con gái ruột duy nhất và hiện tại không hoạt động nghệ thuật. Ngọc Sơn – Quách Tuấn Du Bén duyên từ những lần đi diễn tỉnh của nhau, sau đó Ngọc Sơn đã quyết định nhận Quách Tuấn Du làm con nuôi và thường gọi giọng ca “Mất trắng” với cái tên “Thái tử”. Gắn bó hỗ trợ nhau suốt một thời gian dài, khán giả không ít lần bắt gặp Quách Tuấn Du xuất hiện cùng cha nuôi của mình trong những hoạt động từ thiện có ý nghĩa.

Cũng bảo ban, định hướng cho Quách Tuấn Du rất nhiều trên con đường ca hát, Ngọc Sơn cùng cậu con trai nuôi của mình cũng đã thực hiện chung không ít những sản phẩm âm nhạc mang nhiều phong cách khác nhau. Quang Lê  - Phương Mỹ Chi Sau khi chấm dứt làm việc với người quản lý cũ, mới đây Phương Mỹ Chi đã chính thức đầu quân cho công ty của ca sĩ Quang Lê để tiếp tục theo đuổi con đường ca hát của bản thân. Song song với thông tin làm việc cùng nhau, Quang Lê còn nhận “chị Bảy” làm con nuôi để dìu dắt, hỗ trợ giọng ca nhí này trong cuộc sống và các hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại, Quang Lê đang đặt hàng và tìm mua nhiều ca khúc dân ca ca ngợi quê hương đất nước để Phương Mỹ Chi thu âm cho sản phẩm âm nhạc đầu tiên, nam ca sĩ “Đập vỡ cây đàn” cũng sử dụng ê kíp riêng ở Mỹ để thực hiện album đầu tay cho Á quân The Voice Kids 2013.

Theo 2Sao.vn