SAO » Chuyện làng sao

Điểm danh những thần tượng “cao kều” của K-pop

Thứ ba, 04/10/2011 10:48

Điểm danh những thần tượng sở hữu chiều cao đáng nể của K-pop!

 

Subin của Dal Shabe
 
 
Tự hào với chiều cao 1m74, dễ dàng nhận rằng cô nàng từng là 1 người mẫu trước khi debut cùng ban nhác Dal Shabet. Không chỉ sở hữu đôi chân dài miên man, mà cả đến lưng của cô cũng khá dài.
 
Rana của Nine Muses
 
 
Cô nàng khiến khán giả chú ý bởi vẻ ngoài nữ tính và bốc lửa. Tuy nhiên các bạn sẽ phải ngạc nhiên hơn khi biết rằng cô đào gợi cảm ấy cao những 1m74.
 
Jaekyung của Nine Muse
 
 
Cô nàng có cùng chiều cao với người chị em Rana
 
Sam của Nine Muse
 
 
Có lẽ Nine Muse là nhóm nhạc sở hữu nhiều chân dài nhất trong các ban nhạc nữ của Hàn. Sam - thành viên thứ 3 của nhóm sở hữu 1 chiều cao ấn tượng. Cô nàng cao 1m76.
 
Taecyeon của 2PM
 
 
Anh chàng của nhóm quái thú này cao1m85. Có lẽ rất nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng anh chàng cao đến vậy. Lý do đơn giản là do thân hình vô cùng cơ bắp nên nhìn Taecyeon có vẻ hơi “lùn” so với chiều cao thật.
 
Changmin của TVXQ
 
 
Changmin là 1 trong những thần tượng nam cao nhất trong làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Chiều cao 1m88 của Changmin khiến không ít khán giả quên mất chức “em út” của anh chàng.
 
Jungshin của CN Blue
 
 
Bên cạnh vẻ ngoài dễ thương  Jungshin còn tiếp tục làm fan điên đảo khi sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc. Với 1m86 anh chàng luôn tự hào là người cao nhất nhóm CN Blue.
 
Seulong của 2AM
 
 
Bên cạnh việc sở hữu 1 thân hình vô cùng nóng bỏng nhưng Seulong còn khiến các fan phải mỏi cổ khi nhìn ngắm thần tượng bởi anh chàng cao những... 1m86.
 
Changsung của 2PM
 
 
Lại thêm 1 em út nữa lọt vào top người "cao kều". Mặc dù không cao như Changmin nhưng 1m84 cũng là con số khiến người khác phải thèm thuồng ngưỡng mộ

 

TGĐA
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới