SAO » Chuyện làng sao

Điểm danh những vụ 'ăn cháo đá bát' ồn ào trong showbiz Việt

Thứ tư, 11/12/2013 13:01

(Ngoisao.vn) - Dưới đây là những nghi án đã từng gây ồn ào về chuyện "ăn cháo đá bát" của Sao Việt.

Hoàng My bị Phúc Nguyễn tố vong ơn bội nghĩa

Trong năm 2012, Hoàng My bất ngờ bị Phúc Nguyễn, người đã giúp cô trở nên nổi tiếng lên báo tố cáo: "Khi gia đình Hoàng My làm ăn thất bại, tôi đã đầu tư cho Hoàng My, giúp cô xin tiền tài trợ để học tại RMIT. Tuy nhiên, Hoàng My đã âm thầm nhận tiền từ nhà tài trợ đấy và không một lời cảm ơn tôi. Sau này tôi mới biết, tôi mất luôn mối quan hệ thân thiết và mang tiếng là người không biết ơn nghĩa, chỉ vì hành động 'vượt mặt' của Hoàng My. Hoàng My là một cô gái sống không có tình, muốn tạo đẳng cấp cho mình bằng cát xê, ích kỷ không nghĩ đến người khác và không có đạo đức nghề nghiệp".

Trước những lời tố cáo sau khi nổi tiếng thì nhanh chóng lật mặt, Hoàng My cũng đã lên tiếng và cho rằng: "Phúc Nguyễn đã không còn đầu tư và hỗ trợ cho tôi liên tiếp trong suốt 2 năm qua. Cho đến khi nhận được yêu cầu của Phúc Nguyễn mong muốn tôi tạo scandal với Ngọc Tình, tôi đã từ chối lời đề nghị và quyết định hoạt động tự do kể từ đấy".

Thanh Thảo: "Ngô Kiến Huy là tên tuổi phù du, nghèo rớt mồng tơi"

Sau scandal Ngô Kiến Huy có con với em gái Thanh Thảo thì tình nghĩa giữa hai thầy trò cũng rạn nứt từ đây. Thanh Thảo liên tiếp công kích Ngô Kiến Huy bởi nhiều lời nói cay cú. Trong một lần chia sẻ trên trang cá nhân, Thanh Thảo cho rằng: "Ngô Kiến Huy là tên tuổi phù du, nghèo rớt mồng tơi. Ngô Kiến Huy có được ngày hôm nay là do tôi và Thuý Vinh bỏ công sức, tiền bạc, chất xám ra lăng xê".

Ngoài ra, Thanh Thảo cho biết thêm: "Trong khi em gái tôi mang nặng đẻ đau, trải qua trận thập tử nhất sinh, im lặng chịu đựng suốt một thời gian dài chưa từng muốn công khai. Trong khi một thằng như Ngô Kiến Huy mang ơn mình mà nó đối xử tệ như vậy. Không lời hỏi thăm nào suốt cả năm qua".

Trước những tời tố vô ơn của Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy luôn chọn cho mình giải pháp im lặng và không một lần trả lời trước công chúng.

Trương Nam Thành vô ơn với quản lý cũ

Sau khi trở thành Á vương cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Trương Nam Thành bất ngờ bị quản lý cũ lên báo tố cáo rằng anh là một người vô ơn, không nhìn mặt quản lý sau khi trở nên nổi tiếng.

Quốc Đại, người quản lý của Trương Nam Thành cho hay: "Tôi trở lại showbiz là bởi vì có lời hứa giúp đỡ Trương Nam Thành nổi tiếng. Tôi đặt rất nhiều thời gian, tâm huyết để giúp Trương Nam Thành có được như ngày hôm nay. Nhưng khi đoạt giải cao trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Trương Nam Thành lại đi rêu rao với mọi người rằng tôi chỉ là trợ lý chứ không phải làm quản lý. Việc Trương Nam thành phủi ơn như thế này khiến tôi vô cùng thất vọng".

Sau những lùm xùm giữa quản lý và Trương Nam Thành, cả hai đã nhanh chóng kết thúc mối quan hệ, không làm việc với nhau kể từ đấy. Và Trương Nam Thành cũng chọn phương pháp im lặng để vượt qua scandal không hay.

Hương Tràm cắt đức liên lạc với Thu Minh

Gần đây, Thu Minh đã tâm sự về cô học trò Hương Tràm trong một bài phỏng vấn: "Hương Trà đang thuộc sự quản lý và có sự hỗ trợ rất lớn từ phía công ty Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức cuộc thi The Voice. Nên sự quan tâm của tôi là thừa. Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi không biết gì mà hỗ trợ".

Việc Thu Minh tố Hương Tràm đã cắt đức liên lạc với mình sau khi nổi tiếng đã khiến Hương Tràm bị cư dân mạng bức xúc cho rằng Hương Tràm là kẻ vô ơn đối với một người thầy đã giúp mình có được thành công như hôm nay.

Đứng trước áp luật dư luận, Hương Tràm nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân: "Không có Thu Minh thì không có Hương Tràm ngày hôm nay. Bởi vì, em không khéo trong những câu chuyện để làm chị vui, em không giỏi tâng chị lên trời để lấy được sự quan tâm từ chị... Em chỉ có thể là em bé nhỏ ngu ngốc hay khóc như ngày xưa thôi".

Không chỉ giải thích lý do không liên lạc với Thu Minh, Hương Tràm đã khôn khéo đáp trả người thầy khi không mời cô tham dự liveshow: "Biết rằng em nói ra thì thật vô duyên nhưng hôm đấy em cũng khóc vì tủi thân chị ạ, và mất nhiều ngày để em nghĩ rằng đã làm gì phật ý chị chăng và vô tư không hiểu. Thì hoá ra lý do hôm nay em đã biết. Tiếp đó là những show từ thiện của chị chỉ xuất hiện bóng dáng vài thí sinh, chị không nghĩ rằng em và một vài bạn khác sẽ rất buồn sao".

Việc Hương Tràm tố cáo Thu Minh lạnh nhạt với mình càng khiến cô bị dư luận quay lưng vì hành xử quá trẻ con và nhỏ nhen. Trước lời tố của Hương Tràm, Thu Minh chỉ chia sẻ duy nhất một điều: "Giờ đây, im lặng là điều duy nhất tôi dành cho Hương Tràm".

Huyền Trang phủi ơn chương trình Vietnam's Next Top Model

Nổi tiếng và được khán giả biết đến nhờ việc trở thành quán quân chương trình Vietnam's Next Top Model 2010. Nhưng sau khi nổi tiếng, Huyền Trang đã huỷ hợp đồng với công ty tổ chức chương trình và tự tìm cơ hội riêng cho mình ở thị trường trong và ngoài nước. Nếu như chuyện ra đi trong im lặng thì không có gì để nói, sau khi huỷ hợp đồng, Huyền Trang đã tố cáo chương trình không đưa cho cô đúng số tiền cũng như phần thường mà chương trình đã hứa trước đó. Sau đấy, BTC chương trình đã lên tiếng cho rằng Huyền Trang đơn phương huỷ hợp đồng cũng đồng nghĩa với việc Huyền Trang từ bỏ quyền lợi 2.000 USD/tháng và những kế hoạch đang thực hiện cho cô trong chuyến hành trình đến Mỹ.

Gần đây nhất, Huyền Trang đã công khai chỉ trích chương trình Vietnam's Next Top Model lợi dụng tên tuổi cô khi admin trang fanpage chương trình đăng hình ảnh cô cùng một số người mẫu khác trình diễn trong Elle show cùng dòng chú thích: "Người mẫu BeU Models diễn show ngày 28/11". Việc này đã khiến Huyền Trang tỏ ra khó chịu và yêu cầu admin nhanh chóng gỡ bỏ ảnh cô ra khỏi trang fanpage chính thức của chương trình.

Sự khó chịu của Huyền Trang nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Người đồng tình thì cho rằng: "Huyền Trang làm vậy là đúng vì trước giờ chương trình đâu có hỗ trợ hay giúp đỡ Huyền Trang. Nên chuyện đem hình ảnh của cô ra PR là điều không chấp nhận được".

Về phía không đồng tình lại thẳng thắn: "Huyền Trang làm như vậy là không hay vì fanpage là do nhiều admin quản lý, có thể họ biết Huyền Trang từng là quán quân mùa đầu tiên nên vô ý để lên chứ không nhằm mục đích gì. Người admin đấy cũng chỉ để admin chung chứ không hề đem tên Huyền Trang ra nói thì sao có thể gọi là lợi dụng tên tuổi ở đây nữa. Huyền Trang nên nhớ mình có thành công như hôm nay là vì đâu?".

Nhiều người còn thẳng thắn cho rằng, nếu không được biết đến ở chương trình Vietnam's Next Top Model thì Huyền Trang vẫn chỉ là một cái tên mờ nhạt, đừng nói đến có cơ hội được tham gia các chuyến xuất ngoại Anh, Mỹ để biểu diễn thời trang.

TH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới