SAO » Chuyện làng sao

Điểm danh sao Việt lấy vợ hot girl

Thứ bảy, 29/11/2014 20:20

Lam Trường, Tuấn Hưng, Thanh Bùi... đều nên duyên với những cô gái trẻ trung, xinh đẹp.

Giản dị xuất hiện cùng Lam Trường trong nhiều sự kiện, cô bạn Yến Phương đã lấy được thiện cảm của công chúng bằng vẻ đẹp mộc mạc, thanh thoát nhưng nổi bật, không thua kém các hotgir​l.

Được biết, cô gái 9X xinh đẹp này đang theo học kinh doanh tại Mỹ, cũng tại nơi đây Phương và giọng ca “Katy Katy” gặp nhau lần đầu tiên trong một show diễn của anh. Sau 4 năm gặp gỡ và hẹn hò, anh Hai chính thức đón nàng về dinh vào ngày 27/11 vừa qua.

Dù không phải là người trong Vbiz, nhưng Huệ Vân – vợ Thanh Bùi khá nổi tiếng nhờ vẻ trẻ trung, sắc sảo và thông minh. Bà xã giám khảo “Giọng hát Việt nhí” còn khiến không ít người bất ngờ vì có gia thế “khủng”. Huệ Vân sở hữu nụ cười tỏa nắng với khuôn mặt chữ V thon gọn.

Kết hôn với ca sỹ Thanh Bùi ở tuổi 25, Huệ Vân đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân và người hâm mộ.

Dù chuẩn bị đón baby thứ 3 song bà xã nam ca sỹ Lý Hải vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên, ghen tị vì độ trẻ trung, đặc biệt là vóc dáng thon gọn sau mỗi lần sinh nở. Cựu hot girl Sài thành rất tự tin mặc trang phục sát eo cùng ông xã chụp ảnh trong nhiều chuyến du lịch.

Vẻ đẹp ngọt ngào cùng trái tim ấm áp của Ngọc Bích khiến cho Phan Đình Tùng xao xuyến. Trước khi kết hôn với nam ca sỹ “đầu trọc”, Ngọc Bích đã là một diễn viên nổi tiếng, sau khi kết hôn cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn. Tuy nhiên Ngọc Bích vẫn thường xuyên xuất hiện cùng ông xã trong nhiều sự kiện.

Hương Baby được công chúng biết đến như một hot girl Hà thành năng động, sành điệu. Cô từng làm người mẫu, song cái tên “Hương Baby” được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội khi có tin đồn cô chính là vợ tương lai của Tuấn Hưng - nam ca sỹ đào hoa nhất nhì Vbiz. Hương Baby chính thức trở thành bà xã của giọng ca “Tìm lại bầu trời” vào đầu tháng 4 năm nay. Hiện giờ cả 2 đang rất hạnh phúc bên bé Su Hào vừa tròn một tháng tuổi.

Là cựu hot girl Hà thành, sở hữu khuôn mặt đằm thắm, vóc dáng mảnh mai gợi cảm, Thủy Anh yêu và chỉ chung tình với mình Đăng Khôi. Yêu nhau được 8 năm, đăng ký kết hôn từ 4 năm trước, đã có một cậu con trai kháu khỉnh, nhưng tới tận năm ngoái cặp đôi “trai tài gái sắc” này mới chính thức tổ chức hôn lễ.

Sở hữu gương mặt đẹp nhẹ nhàng, trong sáng, Ái Châu đã sớm để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng nam diễn viên Huỳnh Đông ngay từ những lần đầu gặp mặt. Cô từng đạt danh hiệu Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005 và từng tham gia đóng phim. Đám hỏi ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi này vừa diễn ra cách đây chưa đầy nửa tháng.

Bã xã nam diễn viên Thành Đạt từng là hot girl Sài thành đình đám một thời. Theo chồng từ tuổi 19,Diệp Bảo Ngọc khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Với gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng, Bảo Ngọc nhận được nhiều lời mới đóng phim, cũng như các MV ca nhạc. Cô hiện đã có một baby dễ thương, sự nghiệp rộng mở.

Thành Đạt hạnh phúc bên vợ hot girl và con trai kháu khỉnh.

Theo Baodatviet.vn