SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương bất cẩn để con ngã xuống giường

Thứ sáu, 04/09/2015 15:51

Diễm Hương vừa cho biết, cô đã bất cẩn để con trai ngã từ trên giường xuống. Diễm Hương cảm thấy đây là một ngày thật tệ.

Diễm Hương vừa chia sẻ trên facebook cá nhân việc cô bất cẩn để con ngã từ trên giường xuống. Diễm Hương kể lại: "Một ngày khởi đầu tệ. Mẹ thật chủ quan, vì muốn nhà sạch thật sạch như mọi ngày, mẹ đặt Noah lên giường lấy gối chắn kỹ, định bụng vào toilet lấy đồ ra, chưa gì đã nghe "bịch"!

Vội vã chạy ra, con trai ngã nằm ngửa trên sàn. Khóc thét sợ hãi, thương con. Mẹ thấy lỗi tại mình, lo sợ con đủ thứ. Noah ngoan, mẹ dỗ 1 chút, con bú được chút, con đi ngủ, trước khi ngủ con cũng cười cho mẹ bớt sợ.

Kinh nghiệm dỗ con, mẹ ôm con vào, đứng trước quạt mát, cho bú sữa 1 chút. Khỏi nói, bạn Cá đã bị ba bạn nhỏ la thế nào khi hay tin. Chưa nói hôm qua bạn Cá cắt chanh, chanh thì chưa đứt, đứt luôn ngón út".

Hình ảnh ngón tay Diễm Hương bị đứt do dùng dao cắt chanh

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái, Diễm Hương đã nhận được sự quan tâm của số đông. Nhiều người còn nhiệt tình chia sẻ với Diễm Hương bí quyết và kinh nghiệm giữ con trẻ rất chân thành.

Diễm Hương và chồng hiện tại đang rất hạnh phúc bên cạnh con trai là bé Noah. Tuy nhiên, Diễm Hương không công khai mà chỉ "úp mở" hình ảnh của con mình trên facebook cá nhân. Dẫu vậy, Diễm Hương vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng.

Những hình ảnh 'úp mở' của Diễm Hương về con trai

Diễm Hương đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Mèo Đen (Theo Giadinhvietnam.com)