SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương bức xúc lên tiếng khi danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt bị gán cho người khác trong ồn ào 'đi khách'

Thứ sáu, 15/09/2023 20:32

Chia sẻ của Hoa hậu Diễm Hương đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vào ngày 15/9, cư dân mạng đã xôn xao trước thông tin Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM cho biết đơn vị vừa triệt phá một đường dây môi giới "đi khách". Trong số đó, có một số Hoa hậu và Hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp như có T.T.H., 36 tuổi và được cho là Hoa hậu Thế giới người Việt và N.N.T. T. 27 tuổi, được cho là là Hoa khôi du lịch Việt Nam.

Giữa lúc thông tin này đang gây xôn xao, Hoa hậu Diễm Hương đã bức xúc lên tiếng nói về việc bị gán danh hiệu cho một cô gái khác trong ồn ào này. Bên cạnh đó, hình ảnh vương miện được lấy làm minh họa cũng chính là chiếc vương miện mà cô là người duy nhất sở hữu. Đồng thời, Diễm Hương cũng công khai rõ họ tên và tuổi thật để tránh hiểu nhầm.

Hoa hậu Diễm Hương đã có chia sẻ đáng chú ý

Cụ thể, Diễm Hương bức xúc viết rõ: "THÔNG BÁO CHO RÕ: "Hoa hậu Thế giới Người Việt" bản quyền chính thức thuộc về Vingroup. Được tổ chức vào năm 2017 và 2010. Chị Ngô Phương Lan và Tôi Lưu Thị Diễm Hương. Và TÔI NHẤN MẠNH VƯƠNG MIỆN MÀ HỌ ĐANG SỬ DỤNG MINH HOẠ LÀ ĐƯỢC TRAO DUY NHẤT TRAO CHO Lưu Thị Diễm Hương là tôi! Tôi sinh năm 1990 (tròn 33 tuổi). Vậy nên nếu không sớm liên hệ xin lỗi, tôi sẽ làm rõ vấn đề này!". Hiện tại, chia sẻ này từ Diễm Hương đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trước đó, Diễm Hương là người đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt

Những chia sẻ từ nàng Hậu đang thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới