SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương bức xúc trước cách tổ chức 'nghiệp dư' của Miss Universe 2016

Thứ tư, 18/01/2017 08:21

Theo Hoa hậu Diễm Hương thì cách tổ chức nghiệp dư không hề xứng đáng với một cuộc thi tầm cỡ quốc tế như Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thế giới người Việt - Diễm Hương đã có chia sẻ thẳng thắn về Miss Universe 2016 (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016). Người đẹp này viết: "Chuyện thi Hoa hậu: Điều đầu tiên tôi nêu luôn quan điểm của mình về cuộc thi HHHV năm nay là không thích cách tổ chức! Cũng quan tâm về vấn đề mình có am hiểu chút nhiều, để ý, tôi cảm nhận khâu tổ chức của BTC năm nay đang biến cuộc thi được mọi người đánh giá cao thành một cuộc thi không xứng tầm với cái tên của nó.

Và cái mà làm tôi thực sự khó chịu là BTC Phillipines đã biến sân khấu tôn vinh cái đẹp để mọi người chiêm ngưỡng các người đẹp đại diện một quốc gia thành sân khấu bar hay đơn giản trình diễn cho các khách ăn tiệc xem, thậm chí họ không mặc vest hay trang phục tiệc? Họ ngồi dưới uống nước bàn chuyện tán gẫu về những màn trình diễn bikini! Trông giống cái gì? Các vị đàn ông nghiệp dư thoải mái ngồi dưới nhìn lên như trong hình?

Và nếu là một vòng thi, các miss chỉ nên trình diễn cho các giám khảo chuyên môn trong một môi trường nghiêm túc hơn, được tôn trọng hơn như thế. Họ đi thi mang tên quốc gia chứ không mua vui cho các vị khách suồng sã thế này!".

Hoa hậu Diễm Hương bức xúc trước cách tổ chức nghiệp dư của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016

Rất nhiều người ngồi dưới giơ điện thoại lên để ghi lại hình ảnh của thí sinh các nước

Theo Diễm Hương thì chính khâu tổ chức đã biến cuộc thi nhan sắc được mọi người đánh giá cao thành một cuộc thi không xứng tầm với cái tên của nó. Sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay bị Diễm Hương đánh giá là trông giống quán bar hay đơn giản hơn là trình diễn cho khách mời xem tiệc. Quan điểm của Diễm Hương được nhiều người đồng tình. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng cho rằng trước đó BTC đã dựng sân khấu ngoài trời khá hoành tráng nhưng vì lý do thời tiết mới phải chuyển vào trong phòng.

Một cư dân mạng đưa bằng chứng BTC đã từng dựng sân khấu ngoài trời hoành tráng nhưng vì lý do thời tiết nên mới phải gấp rút chuyển vào trong phòng.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương

Video Lệ Hằng suýt vồ ếch trên sàn diễn của Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương tổ chức sinh nhật cho con trai

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)