SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương bức xúc vì bị "chụp mũ" là người có má lúm "giả tạo và dâm đãng"

Thứ ba, 15/07/2014 15:42

(Ngoisao.vn) - Diễm Hương tỏ ra thực sự bức xúc khi dùng những từ ngữ khá mạnh và nặng nề nói về những người đã "chụp mũ" tính xấu cho những ai có má lúm đồng tiền.

Mới đây một trang báo đưa ra quan điểm về những người phụ nữ có má lúm đồng tiền là "dâm đãng và giả tạo", đồng thời lấy ảnh hoa hậu Diễm Hương để minh hoạ khiến người đẹp thực sự bức xúc khi chia sẻ một status rất dài trên trang cá nhân.

Có lẽ chưa bao giờ cựu hoa hậu rơi vào tình huống bực tức đến như thế này, khi cô dùng những từ ngữ nói móc rất mạnh mẽ: "chắc cũng là 1 người phải trình độ trên lớp 12, cớ sao mà cứ như người mất khả năng kiểm soát ăn nói và không ý thức được việc mình làm?...1 đội ngũ "ngáo đá", "cởi truồng" chạy vòng vòng ngoài đường mà không ý thức được...". Người đẹp còn sâu cay hơn nữa khi nói xoáy chính những người đã nói xấu về hình ảnh phụ nữ có má lúm: "Hay đơn giản người viết bài và duyệt bài rút những kinh nghiệm thực tế từ chính bản thân và gia đình mình rồi viết."

Điều khiến người đẹp bức xúc hơn nữa là cho rằng bài báo có ý ám chỉ mình: "Tôi cảm thấy buồn nhất là chuyên trang không dám viết thẳng 1 bài "chửi" tôi! Mà phải lén lút "ăn cắp" hình ảnh tôi rồi làm minh hoạ kiểu vô học như vậy."

Việc cảm thấy bị xúc phạm đã khiến Diễm Hương thực sự tức giận

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm