SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương đeo đồng hồ nạm kim cương hơn 5 tỷ

Thứ tư, 02/10/2013 22:49

(Ngoisao.vn) – Xuất hiện trong trang phục giản dị với vẻ ngoài rạng rỡ, Diễm Hương vẫn tạo được sức hút đặc biệt cho đông đảo khách mời. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả là chiếc đồng hồ nạm kim cương của cô có giá trị hơn 5 tỷ đồng.

Góp mặt tại buổi họp báo bộ phim hài chiếu Tết 2014 “Hai Lúa” chiều nay (02/10), Hoa hậu Diễm Hương nhận được sự quan tâm từ đông đảo phóng viên, khách mời khi trước đó, tạo hình nhân vật vũ nữ Campuchia xinh đẹp do cô đảm nhận đã cực kỳ lôi cuốn công chúng qua những shoot ảnh biểu lộ thần thái thu hút.

Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện rạng rỡ gây sức hút cho hầu hết khách mời và phóng viên ảnh

Nhưng đặc biệt hơn với chiếc đồng hồ nạm kim cương lấp lánh nơi cổ tay của Diễm Hương đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của phóng viên ảnh. Theo tìm hiểu thông tin, đây là chiếc đồng hồ hiệu Sarcar của Thụy Sỹ thuộc dòng đồng hồ siêu sang Solitaire có giá trị lên tới hơn 5 tỷ đồng. Và đây cũng là lần thứ hai, hoa hậu đeo chiếc đồng hồ tương tự đi dự sự kiện. Vào tháng 1/2013, người đẹp đã làm “hoa mắt” khách mời với chiếc đồng hồ gắn kim cương đắt tiền khi bước trên thảm đỏ ở một sự kiện.

Tuy nhiên, điểm gây chú ý lớn nhất từ chiếc đồng hồ nạm kim cương lấp lánh của Diễm Hương có giá trị lên đến hơn 5 tỷ đồng

Được biết, dòng đồng hồ siêu sang Solitaire được phủ lớp kim cương tinh khiết trên toàn bộ bề mặt của đồng hồ. Ngoài ra, với một viên kim cương được đính vào trục quay, vừa tạo điểm nhấn sang trọng cho người đeo, vừa thu hút mọi ánh nhìn khi viên kim cương phản chiếu với ánh sáng và di chuyển để lấy năng lượng cho đồng hồ. Bên cạnh đó, bộ máy đồng hồ cũng được làm toàn bằng vàng cùng lớp dây da cá sấu tinh xảo.

Đây là dòng đồng hồ siêu sang Solitaire của Thụy Sỹ chỉ được đặt mua có giới hạn thông qua nhà phân phối độc quyền

Với chiếc đồng hồ kim cương của Diễm Hương chiều nay chỉ khác dây da tông đen so với trắng trước đó. Rất có thể, người đẹp sở hữu cùng lúc hai chiếc đồng hồ siêu sang này.

Đồng hồ Sarcar được các thương gia, giới quý tộc trên thế giới ưa chuộng

Diễm Hương từng xuất hiện cùng chiếc đồng hồ kim cương đắt giá tương tự với lớp dây đeo trắng tại một sự kiện vào tháng 01/2013

Trở lại với nội dung phim Hai Lúa, vì hoàn cảnh trái ngang nhân vật Hai Lúa đã có chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ. Không chỉ phiêu bạt ở vùng sông nước và đồi núi, Hai Lúa còn lạc qua tận Campuchia. Trong hành trình của mình, Hai Lúa có hai người bạn đồng hành hết sức kì quặc, và chính bộ ba này đã tạo nên nhiều tình huống hài hước cho bộ phim. Phim Hai Lúa của đạo diễn Lê Quang Hưng dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24/01/2014.

Ngoài sự góp mặt của hoa hậu Diễm Hương, phim còn có sự tham gia của danh hài Thúy Nga, Tấn Beo, Trấn Thành, Don Nguyễn, hoa hậu Phan Thị Mơ, Phương Mỹ Chi The Voice Kids…

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh khác được ghi nhận tại buổi họp báo chiều nay:

Diễm Hương - Trấn Thành

Phương Mỹ Chi

Don Nguyễn

Phan Thị Mơ

Tấn Beo

Các nghệ sĩ và nhà sản xuất của phim Hai Lúa.

CKool, ảnh: Anh Poly, KC