SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương "ghi điểm" khi kêu gọi bảo vệ biển đảo

Chủ nhật, 18/05/2014 08:12

Sau scandal tai tiếng, Diễm Hương đang dần lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ khi liên tục thể hiện sứ mệnh của một hoa hậu bằng cách tha thiết kêu gọi mọi người chung tay hướng về biển đảo.

Những ngày qua, cả nước đang sục sôi tinh thần yêu nước, hướng về biển Đông đang “dậy sóng”. Là Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, ngoài sứ mệnh mang sắc đẹp và tâm hồn người con gái Việt đi quảng bá khắp năm châu, Diễm Hương còn là một trong những sao Việt “chăm chỉ” nhất trong việc lên tiếng kêu gọi giữ gìn hòa bình và chung tay bảo vệ biển đảo.

Hoa hậu 9X này liên tục cập nhật và chia sẻ những tin tức về “điểm nóng” hiện nay, đủ để mọi người thấy Diễm Hương đang quan tâm tới tình hình đất nước như thế nào. Giữa lúc cả dân tộc đang căng mình bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, hành động của cô tuy nhỏ nhưng hoàn toàn “được lòng” dư luận.

Vượt qua những scandal tai tiếng, Diễm Hương liên tục “ghi điểm” trong mắt công chúng bởi luôn quan tâm và chia sẻ những vấn đề liên quan tới tình hình biển Đông hiện nay

Chia sẻ trên facebook cá nhân của mình, Diễm Hương khẳng định: "Bảo vệ chủ quyền quốc gia đồng thời chăm lo phát triển kinh tế, nâng cao “thể trạng” của đất nước ngày càng mạnh mẽ lên. Đó là tiền đề quan trọng để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc vững chắc".

Với những status thể hiện lòng yêu nước này, Hoa hậu Diễm Hương liên tục nhận được lời khen và sự yên mến của dư luận sau scandal không hay

Trong một status khác, cô viết: “Việt Nam luôn hiếu khách và vui vẻ tiếp đón các bạn quốc tế đến thăm và cùng yêu mến cái đẹp nơi mảnh đất hình chữ S, nơi có Hoàng Sa và Trường Sa. Chúng tôi mong muốn sự hoà mình, ổn định để phát triển! Rất mong bạn bè quốc tế hãy sát cánh cùng Việt Nam nói lên tiếng nói pháp lý và đạo lý - tiếng nói boà bình cho thế giới!”.

Hoa hậu 9X chia kêu gọi bạn bè quốc tế ủng hộ Việt Nam bằng tiếng Anh

Để bạn bè người nước ngoài hiểu hơn về thông điệp mà mình muốn truyền tải, Diễm Hương còn đăng cả một chia sẻ khá dài bằng tiếng Anh, nói về những vấn đề đang xảy ra trên biển Đông và thái độ rõ ràng, dứt khoát nhưng luôn mong muốn giữ hòa khí của người Việt Nam, trong đó có đoạn (tạm dịch): “Nhân dân Việt Nam, bao gồm cả binh sĩ, yêu chuộng hòa bình, chúng tôi đấu tranh gần 40 năm cho hòa bình và tự do, đó là lý do tại sao chúng tôi trân trọng từng giây phút của hòa bình. Nhưng chúng tôi sẽ sử dụng tất cả mọi thứ chúng tôi có để bảo vệ chủ quyền đất nước.

Lưu Diễm Hương chia sẻ quan điểm của mình về vụ việc ở Bình Dương vừa qua

Chúng tôi hi vọng rằng những người yêu hòa bình trên thế giới sẽ ủng hộ chúng tôi trong việc chống lại hành động khiêu khích của Trung Quốc để trả lại hòa bình và ổn định cho biển Đông (vùng biển của Việt Nam)…”.

Trước sự nhiệt thành của người đẹp, rất nhiều người không tiếc lời khen ngợi Diễm Hương không những “đẹp bên ngoài mà còn đẹp cả tấm lòng”, “ghi nhận Hoa hậu Diễm Hương đã rất nỗ lực phát huy tinh thần yêu nước, gần 1 tuần nay đã luôn giữ hình ảnh với lá cờ tổ quốc hướng về biển Đông, hướng về miền hải đảo của đất nước”.

Cùng với Diễm Hương, trong những ngày qua, nhiều nghệ sĩ khác cũng liên tục có nhiều hành động ý nghĩa thể hiện tinh thần yêu nước được công chúng đánh giá cao.

Theo Baodatviet.vn