SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương hạnh phúc kỉ niệm ngày cưới cùng Hồng Quang, bị chồng 'dằn nhẹ' vì nhớ lộn số năm

Chủ nhật, 02/10/2022 21:00

Diễm Hương và Hồng Quang vừa cùng nhau kỉ niệm 8 năm ngày cưới cùng nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Diễm Hương đã chia sẻ hình ảnh trong tiệc kỉ niệm ngày cưới cùng diễn viên Hồng Quang. Cô hài hước chia sẻ: "Cảm ơn anh chồng đã tổ chức bữa tiệc đáng yêu đến thế. Tuy rằng là lúc em bảo: "Ai chà! Không ngờ chồng mình siêu thế. Set up không gian đẹp long lanh!". Ông làm câu: "À thật ra anh có làm gì đâu. Anh chỉ nói qua là muốn tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới xong là các bạn bên quản lý nhà hàng làm hết ấy!".

Diễm Hương diện đầm đen sang trọng sánh đôi bên Hồng Quang lịch lãm. Quý tử của cả hai cũng có mặt trong ngày vui của bố mẹ. Buổi tiệc khá ấm cúng và chỉ vài người bạn thân thiết của cả hai được mời.

Diễm Hương và Hồng Quang hạnh phúc trong tiệc kỉ niệm 8 năm ngày cưới.

Diễm Hương vui vẻ cho biết bản thân tưởng Hồng Quang set up hết bữa tiệc như bị lầm vì chủ quán mới là người làm hết.

Trước đó, cặp đôi đã tung bộ ảnh cưới theo phong cách tối giản nhưng cực "chanh sả". Không chỉ thế, Diễm Hương còn tiết lộ bản thân nhớ nhầm số năm kết hôn khiến ông xã của cô phải "dằn nhẹ" nhưng hơi rụng tim: "Câu chuyện hề hước về bộ ảnh cưới. Thật ra em muốn chụp bộ ảnh này với mục đích kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Em là em rất thích số 9 vì nó đủ độ cao mà không quá hoàn hảo. Cơ mà đúng đến hôm đó lão chồng em phán: "Dạ thưa mẹ chúng ta mới lấy nhau 8 năm thôi ạ!". Ơ thế là bị phêu à. Thế là năm sau lại làm bộ nữa à. Hôm nay em thể theo yêu cầu của nhiều chị em là up nguyên bộ lấy dáng chụp đây ạ".

Nữ diễn viên tung bộ ảnh cưới cực xịn nhưng lại nhầm số năm nên bị chồng "dằn nhẹ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới