SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương hiếm hoi chia sẻ ảnh tình cảm của chồng và con trai, nhóc tỳ đoạt thành tích khủng ở trường

Thứ tư, 31/05/2023 08:57

Sau rất nhiều nghi vấn ly hôn lần 2 với Quang Huy, Hoa hậu Diễm Hương vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận. Thi thoảng, nàng hậu vẫn đăng ảnh chồng hội ngộ con trai.

Diễm Hương lên xe hoa với Quang Huy vào cuối năm 2015, khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ. Tuy nhiên từ 2017 đến nay, tin đồn Diễm Hương ly hôn người chồng thứ hai liên tục rộ lên. Trong nhiều dịp đặc biệt, Quang Huy không còn xuất hiện bên gia đình, chân dài 9X cũng không nhắc đến chồng trên mạng xã hội. Trước nghi vấn "đường ai nấy đi", Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 từ chối chia sẻ với truyền thông.

Giữa tin đồn hôn nhân kéo dài, thời gian gần đây, Diễm Hương và Quang Huy thi thoảng xuất hiện cùng nhau. Hai người lúc đưa con đi học, đi chơi, khi thì cùng chăm sóc con ốm...

Khoảnh khắc ông xã hội ngộ con trai được Diễm Hương chia sẻ gây chú ý

Vài giờ trước, trên trang cá nhân, Diễm Hương lại gây chú ý khi hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc ông xã hội ngộ cực tình cảm bên con trai Noah. Kèm theo đó, nàng hậu viết: "Mẹ mừng vì con đã thua đau khi lần đầu ra trận. Mẹ mừng vì Mẹ biết thắng lần đầu ngay không phải là điều lành!" Được biết, đây là buổi đi ăn ở nhà hàng sau khi quý tử kết thúc năm học và đoạt thành tích khủng ở môn bơi lội tại nhà trường. Nhưng khoảnh khắc ông xã Quang Huy quấn quýt bên quý tử mới chiếm spotlight hơn cả, bởi kể từ khi vướng tin đồn ly hôn vài ba năm qua, anh hiếm khi xuất hiện trong những khung hình chung với Diễm Hương. Nhìn từ góc ảnh, đa phần đoán người chụp chính là nàng hậu.

Diễm Hương đến trường dự lễ tổng kết của quý tử

Cậu nhóc Noah cao lớn phổng phao và đoạt thành tích khủng ở môn bơi lội

Trước đó ít giờ, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng khoe loạt ảnh dự lễ tổng kết và khen thưởng tại trường của con trai. Diễm Hương gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo: "Cám ơn công ơn dạy dỗ của Các Thầy Cô trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã dành cho Noah King! Một cái cây không thể tự lớn mà thiếu sự kiên trì, bền bỉ và nhẫn nại uốn nắn của quí Cô, quí Thầy. Noah đã từng ngày trưởng thành, có những tiến bộ hơn qua từng phép toán, đoạn văn và tư duy BIẾT ƠN! Thực sự thấy ấm lòng khi dự trực tiếp buổi lễ trưởng thành và tri ân của lớp 5 - Tổng kết năm 2022-2023 khi nghe và chứng kiến suy nghĩ, lời nói của các học sinh lớp 5, để hiểu hơn hệ tư duy giáo dục của nhà trường. Xin lỗi - Cám ơn! Cám ơn Thầy Hiệu trưởng đã cho Noah những lời khuyến khích tuyệt vời!"

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới