SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương lên tiếng về thông tin chồng vắng mặt trong tiệc sinh nhật

Thứ tư, 31/08/2016 17:13

Trước thông tin chồng Diễm Hương vắng mặt trong buổi tiệc sinh nhật của vợ, Hoa hậu này đã lên tiếng chia sẻ.

Cuộc sống của Hoa hậu Diễm Hương luôn được công chúng và giới truyền thông quan tâm. Ngày hôm nay, Diễm Hương đã đăng tải hình ảnh đón tuổi mới bằng một bữa tiệc sinh nhật đơn giản nhưng ấm cúng. Diễm Hương chỉ đăng tải những hình ảnh của cô và con trai. Ngay lập tức có trang tin cho rằng, Diễm Hương và con trai cùng thổi nến trong ngày bước sang tuổi mới. Tuy nhiên, ông xã Quang Huy của cô không có mặt khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Khi Diễm Hương đăng hình ảnh cùng con trai thổi nến thì nhiều trang tin cho rằng chồng cô vắng mặt trong buổi tiệc sinh nhật của vợ.

Trước thông tin này, Diễm Hương đã lên tiếng chia sẻ: "Hương rất vui vì được sự quan tâm của mọi người. Nhưng Hương và gia đình rất buồn khi anh chị vội vã có một sự nhận định ảnh hưởng khá lớn đến gia đình.

Nếu các bạn xem hình có thể thấy bó hoa "NOAH TẶNG MẸ". Hương không nghĩ Noah có thể tự đi mua hoa mà không phải là sự tế nhị của ba Noah. Hương không có thói quen chia sẻ hình ảnh chồng mình thường xuyên. Và Hương không nghĩ đây là một thói quen lạ với người bình thường. Có chăng là khác thường trong showbiz.

Và không vì điều khác này mà mọi người phán ngay là "trục trặc" hay "êm ấm". Hôn nhau giữa đường, tặng hoa cầu hôn không chắc họ không bao giờ cãi nhau. Không đăng hình chồng ngày sinh nhật không đồng nghĩa chúng tôi "rạn vỡ".

Hơn thế, chồng Hương không mong muốn trở thành người nổi tiếng. Và Hương tôn trọng điều đó!. Công việc mỗi người mỗi khác, và không ít lần dù anh là người chụp hình cho Hương và Noah thì xuất hiện cũng chỉ là Noah và Hương. Cám ơn".

Diễm Hương cho rằng chồng cô không muốn làm người nổi tiếng. Và việc không đăng hình chồng thì có nghĩa là gia đình Diễm Hương 'rạn vỡ' như mọi người nghĩ.

Quà sinh nhật của chồng Diễm Hương tặng cho vợ.

Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc đón sinh nhật bên con trai click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)