SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương nắm tay chồng đi xem đá bóng, dập tan tin đồn ly hôn

Thứ bảy, 11/06/2016 09:07

Diễm Hương ăn diện 'tông tuyệt tông' hạnh phúc đi xem bóng đá cùng ông xã Quang Huy.

Tối qua (10/6), Hoa hậu Diễm Hương cùng chùng chồng đi theo dõi trận đấu khai mạc Euro 2016 tại TP.HCM. Cô được chồng đưa đón bằng xế hộp, ngoài ra cặp đôi còn diện áo màu xanh giống nhau.

Vợ chồng Diễm Hương hạnh phúc đi xem bóng đá

Thời gian gần đây, Diễm Hương liên tục được giới truyền thông và người hâm mộ đặt những nghi vấn về việc hôn nhân rạn nứt. Tuy chưa chính thức lên tiếng nhưng cặp đôi trong sự kiện tối qua liên tục có những hành động như nắm tay, chụp ảnh selfie cùng nhau vô cùng thân mật. Điều này được xem như cách Hoa hậu 9x khẳng định mối quan hệ của cô và chồng vẫn đang tốt đẹp.

Nói về lý do tham gia sự kiện về bóng đá, Diễm Hương nói thật sự cô không thích môn thể thao này. Tuy nhiên, chồng của cô là fan ruột của nó, tối qua lại là đêm khai mạc Euro - một trong những giải đấu lớn nhất thế giới nên chồng Diễm Hương quyết định rủ cô đi cùng.

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 nói đùa rằng vì chiều chồng nên mới đi cùng anh. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, cô quyết định bổ sung thêm lý do vì đội tuyển Pháp có cầu thủ Dimitri Payet... đẹp trai khiến cô không thể không đến ủng hộ.

Về kế hoạch sắp tới, Diễm Hương cho hay, cô sẽ có những hoạt động mạnh hơn với vai trò MC và diễn viên bằng loạt dự án sẽ được công bố.

Xem thêm Con trai Hoa hậu Diễm Hương 'gây bão' trên sàn catwalk

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới