SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương, Thẩm Thúy Hằng dành những 'ưu ái đặc biệt' cho người đàn ông sống ở chuồng lợn cũ

Thứ bảy, 12/11/2016 10:42

Thương Aly Dũng phải sống trong chuồng lợn cũ nên 'minh tinh một thời' Thẩm Thúy Hằng muốn đón về ở cùng nhưng anh từ chối.

Cả đời cống hiến cho nghệ thuật nhưng đến hiện tại diễn viên Aly Dũng vẫn phải sống trong cảnh "mưa dột, nắng hắt". Nơi ở hiện tại của nam diễn viên này từng là chuồng lợn, được anh mua lại và chỉ rộng chỉ có 9 m2.

Trước đây, Aly Dũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều mỹ nhân Việt nổi tiếng một thời trong đó có Diễm Hương Thẩm Thúy Hằng. Đây cũng là 2 người phụ nữ anh yêu mến và muốn trùng phùng nhất.

Diễm Hương và Aly Dũng là anh em kết nghĩa

Thương Aly Dũng vất vả nên Diễm Hương từng cho đi cùng xe, nhường bánh. Hơn nữa, cũng là trẻ mồ côi nên Diễm Hương rất quý mến và đồng cảm với nam diễn viên này. Mỹ nhân này còn từng đề nghị Aly Dũng kết nghĩa anh em. "Hương thương tôi vì chung hoàn cảnh nên một ngày cô ấy bảo anh Dũng làm anh trai của em đi, từ nay em gọi anh bằng anh Hai. Không phải đợi đến lúc đó tôi mới thương em ấy, từ lúc nhận được cách đối xử thân tình, tôi đã xem Diễm Hương như ruột thịt", Aly Dũng chia sẻ.

Diễm Hương kết nghĩa anh em với nam diễn viên sống trong chuồng lợn cũ.

Ngoài ra, Aly Dũng từng được "minh tinh một thời" Thẩm Thúy Hằng mời về ở cùng biệt thự để trông nhà và nghe điện thoại giúp mình. Tuy biết rằng ở chung với Thẩm Thúy Hằng sẽ không phải lo cái ăn cái mặc nhưng sẽ không được đi đóng phim nữa nên Aly Dũng từ chối. Từ đó đến nay, do Thẩm Thúy Hằng chuyển chỗ ở nên anh không còn liên lạc với người chị thân thiết này nữa.

Thẩm Thúy Hằng từng muốn Aly Dũng về sống chung biệt thự với mình

>> Ảnh thời trẻ xinh đẹp của Thẩm Thúy Hằng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)