SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương hạnh phúc vì 'bỏ lâu đài, chọn cuộc sống đơn giản'

Thứ năm, 09/10/2014 21:53

(Ngoisao.vn) - Những dòng tâm sự đầy tình cảm mà Diễm Hương dành cho con trai sắp chào đời cũng phần nào hé lộ lý do vì sao cô chọn cuộc sống hiện tại.

Trải qua nhiều sóng gió dồn dập, cuối cùng Hoa hậu Diễm Hương cũng đã tìm được hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, sự lựa chọn của cô cũng khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn. Bởi Diễm Hương đã tự mình từ chối cuộc sống giàu sang với chồng đại gia để đi tìm hạnh phúc riêng của mình, dù chồng sắp cưới của cô không sở hữu nhiều tài sản bằng chồng cũ.

Mới đây nhất, Diễm Hương cũng đã trải lòng về lý do cô chọn cuộc sống mới bằng một status khá dài trên trang cá nhân. Thực chất, Hoa hậu muốn gửi gắm những lời tâm sự này đến con trai sắp chào đời của mình, nhưng qua những lời tâm sự chân thật, giàu tình cảm, người đọc cũng phần nào hiểu được lý do tại sao cô lại từ bỏ cuộc sống cũ không mấy hạnh phúc.

Tâm sự của Diễm Hương dành cho con trai phần nào hé lộ lý do cô chọn cách từ bỏ cuộc sống giàu sang để sống cuộc sống hiện tại

Diễm Hương cho biết, đã có rất nhiều người thắc mắc về việc cô từ bỏ cuộc sống giàu sang, cũng có rất nhiều người hỏi rằng, liệu Diễm Hương có buồn không khi thấy người khác mua nhà, mua xe...? Trước những câu hỏi này, Diễm Hương cho biết, có đôi lúc cô cũng thấy chạnh lòng, vì bản thân Hoa hậu cũng muốn tạo cho con trai cuộc sống của một "Hoàng tử bé". Tuy nhiên, cô đã đánh đổi tất cả để có cuộc sống hạnh phúc và giản dị hiện tại, bởi chọn cuộc sống này mới giúp cô được gặp con trai, được trải nghiệm cảm giác được yêu thương và được là chính mình.

Rất nhiều người đã chúc mừng và mong Diễm Hương sẽ hạnh phúc với sự lựa chọn của mình

Hoa hậu cũng khiến nhiều người cảm động vì tình cảm mà cô và chồng sắp cưới dành cho con trai sắp chào đời. Diễm Hương viết: "Và vì những thử thách mà mẹ con ta đang trải qua, cả nhà mình hãy cùng cầu nguyện và quyết tâm. Mẹ hứa bằng khả năng của mình, Mẹ sẽ cho con mọi điều tốt nhất. Mẹ đánh đổi mọi thứ có con thì Mẹ sẽ cho con lại mọi thứ con cần. Và thật đáng yêu khi bây giờ con là mục tiêu để Ba hoàn thiện mình. Ba không nhận sự giúp đỡ của nhà nội, vì Ba muốn con sẽ tự hào về bản thân mình".

Diễm Hương hiện đang hạnh phúc với chồng sắp cưới

Cô đã lấy lại được nụ cười sau nhiều sóng gió

Được biết, trước khi đến với chồng sắp cưới Quang Huy, Diễm Hương đã có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng đại gia. Trải qua nhiều biến cố, hiện Diễm Hương đang rất hạnh phúc với cuộc sống mới và đang háo hức chào đón con đầu lòng.

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)