SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương tung clip ghi âm tố chồng cũ

Thứ năm, 03/04/2014 16:33

Xem xong đoạn clip nhiều độc giả cũng đặt ra nghi vấn về một cuộc tranh chấp tài sản trong tương lai của Diễm Hương với chồng.

Cùng với ảnh chụp các vết bầm trên mặt cũng như tin nhắn thừa nhận đánh vợ của ông Trường Chinh. Mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt tiếp tục làm nóng dư luận bằng những đoạn ghi âm cuộc hội thoại giữa cô với chồng cũ.

Đoạn ghi âm clip được tung lên mạng

Đoạn clip dài hơn 27 phút thu lại các cuộc nói chuyện qua điện thoại giữa Diễm Hương và ông Trường Chinh. Trong khi giọng điệu của Diễm Hương có vẻ rành mạch như được chuẩn bị từ trước thì ông Chinh lại tỏ ra kích động mất bình tĩnh.

Ngay từ đầu đoạn clip, có vẻ như cô hoa hậu gian dối đang muốn phân chia tài sản sau khi ly hôn mà cụ thể ở đây là ngôi nhà 30 tỷ đồng. Nhiều lần Diễm Hương nhắc: "Ngôi nhà được xây năm 2013, sau thời điểm kết hôn" khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn về một cuộc tranh chấp tài sản trong tương lai. 

Bên cạnh đó, Diễm Hương liên tục đặt câu hỏi có phải ông Chinh đã sai người hành hung bạn bè của mình, đồng thời muốn nhanh chóng kết thúc vụ ly dị. Còn ông Chinh dường như muốn trì hoãn và sẽ kéo dài vụ việc bởi Diễm Hương đã làm sai nhiều điều với ông.

Đáng chú ý là trong đoạn ghi âm, ông Trường Chinh đã nhiều lần nhắc đến việc Diễm Hương cặp bồ và sử dụng ma túy với người tình tin đồn. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận và tìm mọi cách lái sang chuyện khác.

Hình ảnh kiêu sa của Diễm Hương

Là những người theo dõi diễn biến vụ việc của Hoa hậu Diễm Hương, khá nhiều độc giả bất ngờ khi những ngày gần đây câu chuyện lại được đào xới sau một thời gian tạm lắng xuống. Đáng chú ý là người trực tiếp “khơi lửa từ đống tro tàn” lại chính là Diễm Hương với loạt bài “thuyết trình” thiếu logic.

Hoàn toàn không đề cập gì đến việc đã lừa dối dư luận, mạo nhận là gái chưa chồng để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Diễm Hương chỉ chăm chăm vào câu chuyện riêng tư với người chồng cũ như một cách đánh lạc hướng dư luận.

Chân dài tố ông chồng đại gia gài bẫy mình kết hôn, tố chồng vũ phu bạo hành, tiết lộ 3 năm địa ngục sống bằng thuốc an thần. Tuy nhiên, nhiều độc giả cho rằng nếu ông Trường Chinh kiểm soát, giam cầm Diễm Hương sau khi kết hôn thì khó có chuyện Diễm Hương được “tung tẩy” tham gia showbiz suốt mấy năm qua, được thoải mái lên báo thừa nhận mình độc thân rồi giả dối đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Nếu cuộc sống của Diễm Hương thực sự là địa ngục thì làm gì có chuyện nàng hạnh phúc khoe đồng hồ 5 tỷ đổng, xe hơi 2 tỷ đồng và rất nhiều đồ hiệu đắt giá khác trên mặt báo?

Diễm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Và một điều hẳn ai cũng nhận thấy, những tình tiết Diễm Hương kể lể dù có mùi mẫn, khổ sở đến đâu cũng cũng không thể nào bào chữa cho việc cô giả mạo giấy tờ độc thân để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, lừa cả công chúng trong và ngoài nước.

Xem ra, câu chuyện của Diễm Hương sẽ còn nhiều diễn biến nóng hổi khi Hoa hậu quyết tố cáo chồng, còn vị đại gia cũng quyết không nhượng bộ, lùi bước.

Theo Baodatviet.vn