SAO » Chuyện làng sao

Diễm Hương xúc động khi được gặp và hiểu cuộc sống của thầy Nguyễn Ngọc Ký

Thứ bảy, 19/11/2016 09:19

Hoa hậu Diễm Hương vô cùng hạnh phúc khi được gặp và trò chuyện với thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký vào ngày 20/11.

Thầy Nguyễn Ngọc Ký là một trong những người thầy nổi tiếng được nhiều người dân Việt Nam ngưỡng mộ. Mặc dù bị bại liệt nhưng Nguyễn Ngọc Ký vẫn quyết tâm trở thành nhà giáo ưu tú, lập kỷ lục Việt Nam "Người thầy đầu tiên của Việt Nam dùng chân để viết".

Nhân dịp 20/11 - ngày nhà giáo Việt Nam, Hoa hậu Diễm Hương đã có cơ hội được gặp người thầy đáng kính này. Cô vô cùng vui vẻ khi trò chuyện và biết về cuộc sống gia đình của thầy Nguyễn Ngọc Ký.

Hoa hậu Diễm Hương trò chyện với vợ chồng thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký

Mới đây, Diễm Hương chia sẻ: "Đó là một người thầy mà tôi cũng như bao thế hệ học sinh yêu quí và kính trọng. Đó là một tấm gương sáng về nghị lực sống và vươn lên khỏi nghịch cảnh cuộc sống.

Và hôm nay tôi còn biết thêm, đó còn là một người chồng lãng mạn, trân trọng vợ và là một người cha đáng kính của các con thành đạt.

Đã đựơc biết về thầy qua các lời khuyên răn, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, và hôm nay, tôi may mắn đến thăm thầy ngoài đời, tôi vô cùng xúc động. Và biết mình đã thần tượng không sai, khi được cùng thầy và cô trò chuyện. Thầy cô vui vẻ và dí dỏm mời chúng tôi ăn bưởi, ăn bánh chưng. Thầy cô gần gũi cho tôi những lời khuyên chân thành bổ ích về cuộc sống. Dù đang bệnh nặng, chạy thận 3 lần/ tuần, dù từ lâu căn bệnh quái ác đã khiến thầy bị liệt đôi tay ... nhưng trước mắt tôi là một người đàn ông mạnh mẽ , yêu đời và hài hước.

Ngồi trò chuyện cùng chúng tôi chỉ đôi ba mươi phút nhưng không ít cuộc điện thoại từ học sinh miền Bắc gọi vào chúc mừng, vô số hoa được mang đến tặng. Thế mới biết cao quý thay cho một người thầy đáng kính- một nhà giáo ưu tú Việt Nam".

Diễm Hương được thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký tặng sách và chữ ký.

Diễm Hương, Thẩm Thúy Hằng dành những 'ưu ái đặc biệt' cho người đàn ông sống ở chuồng lợn cũ click xem thêm

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới