SAO » Chuyện làng sao

Điểm lại những cặp sao Cbiz kết hôn trong năm 2023: Có người thành rể hào môn, có người bị chỉ trích vì lấy 'gái già' làm vợ

Thứ năm, 04/01/2024 22:27

Năm 2023 đã kết thúc với nhiều sự kiện xảy ra, một trong đó phải kể đến dàn sao nổi tiếng lần lượt tiến tới hôn nhân khiến nhiều người phấn khích.

1. Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng

Nữ diễn viên Ngô Thiên Ngữ, người từng đóng "Diệp Vấn 3", đã tuyên bố kết hôn với con trai đại gia Hông Kông Thi Bá Hùng vào 20/12 vừa qua. Thông qua loạt ảnh cưới được đăng tải, Ngô Thiên Ngữ thanh lịch và quyến rũ trong bộ váy ôm màu trắng, còn Thi Bá Hùng bảnh bao trong bộ vest đen lịch lãm. Cả hai đều có ngoại hình nổi bật và mất 4 năm từ lúc yêu nhau đến khi kết hôn.

Ở một bức ảnh khác, cả hai đều mặc trang phục cưới kiểu truyền thống. Trang phục đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, hoa văn thêu trông rất tinh xảo. Mặc dù đã có giấy chứng nhận và ảnh cưới, nhưng đám cưới của Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng vẫn đang trong quá trình chuẩn bị. Cả hai dự định sẽ hoàn tất đám cưới ở châu Âu vào tháng 8 năm 2014.

2. Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên

Khi được hỏi cặp đôi nổi tiếng nào kết hôn trong năm 2023 gây ấn tượng nhất, có lẽ nhiều người sẽ đề cử Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên. Cả hai tổ chức "đám cưới thế kỷ" ở Bali vào ngày 18/4, được cho là tiêu tốn hơn 50 triệu HKD (hơn 155 tỷ đồng).

Điều đáng chú ý là váy cưới của Hà Siêu Liên và Ngô Thiên Ngữ đều được thiết kế bởi cùng một cửa hàng, một chiếc là thời trang cao cấp và chiếc còn lại là trang nhã.

Ngay khi đám cưới được diễn ra, hầu hết các ngôi sao trong làng giải trí đều đến để chúc mừng. Không chỉ khẳng định được sự nổi tiếng của cặp đôi mà còn phản ánh địa vị của Đậu Kiêu. Nam diễn viên chính thức trở thành con rể của một trong những gia tộc giàu có và nổi tiếng nhất nhì đất Hông Kông.

3. Tiêu Kính Đằng và Lâm Hữu Tuệ

Vào ngày 19/10, Tiêu Kính Đằng đưa ra thông báo chính thức về cuộc hôn nhân của mình. Nam ca sĩ cho biết ngày này chính là ngày cưới của anh với người quản lý Lâm Hữu Tuệ đồng thời tung bộ ảnh cưới đầy lãng mạn trên Instagram.

Được biết, Lâm Hữu Tuệ hơn Tiêu Kính Đằng tận 14 tuổi. Sau khi cả hai chính thức tuyên bố kết hôn, họ đã nhận được không ít tranh cãi từ cư dân mạng, thậm chí có người còn cho rằng nhìn cả hai trông giống như mẹ con. Mặc dù chênh lệch tuổi tác quá lớn nhưng bố mẹ và người nhà hai bên đều ủng hộ và gửi lời chúc phúc đến cả hai. Ngoài ra, Lâm Hữu Tuệ còn tiết lộ sau khi kết hôn, bố mẹ cả hai đều tràn ngập nụ cười.

4. Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn

Sau hơn 3 năm hẹn hò, Mã Quốc Minh - Thang Lạc Văn chính thức về chung nhà bằng đám cưới lãng mạn tại Thái Lan vào ngày 16/12. Cặp sao TVB vừa chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày trọng đại kèm lời nhắn: “Mãi là của nhau”.

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn hơn nhau 13 tuổi, là một trong những cặp diễn viên gây chú ý nhất tại TVB. Cặp đôi bị phát hiện hẹn hò vào tháng 6/2020 và nhanh chóng xác nhận mối quan hệ tình cảm thông qua bài đăng trên Instagram. Dù có nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ nhưng cả hai vẫn nắm tay nhau tiến vào lễ đường như đã hẹn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới