SAO » Chuyện làng sao

Điểm lại những cột mốc cay đắng của Lindsay Lohan

Thứ năm, 05/04/2012 19:40

Tai tiếng, tiệc tùng, nghiện ngập và tù tội… những khoảnh khắc lặp đi lặp lại như một vòng tuần hoàn trong cuộc sống của "cô nàng lắm chiêu".

2004 – Đắm chìm trong tiệc tùng

Sau thành công của Cô nàng lắm chiêu, Lindsay Lohan trở thành ngôi sao sáng, kiếm hàng triệu đô, được tung hô ca tụng… Ở tuổi 18, chứng kiến bố mẹ ly hôn cộng với việc thành công quá nhanh đã khiến Lindsay Lohan cho phép mình chơi quá nhiều. Ở đâu có tiệc, ở đó có Lindsay Lohan. "Cạ cứng" của "cô nàng lắm chiêu" trong những cuộc vui này chính là bộ đôi Paris Hilton và Nicole Richie. Sau đó, "công chúa nhạc Pop" Britney Spears cũng xin nhập hội.

Lilo và thời điểm bắt đầu dấn thân vào con đường "nữ hoàng tiệc tùng".

Bạn thân của "cô nàng lắm chiêu" ngày ấy có "công chúa nhạc Pop"  Britney Spears (giữa) và tiểu thư con nhà tỷ phú Paris Hilton.

Cũng trong khoảng thời gian này, Lindsay Lohan tập tành đi vào con đường âm nhạc, cô rất tự tin tuyên bố mình muốn trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, kể cả phải học tập từ những sai lầm để vững vàng hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là lời nói suông, bởi vì sau thời điểm này, cả sự nghiệp và cuộc sống của Lindsay Lohan đều tuột dốc không phanh.

Năm 2005 - Xuống cân trầm trọng

Lindsay Lohan khiến người ta sửng sốt khi xuất hiện trong hình dáng của một bộ xương di động. Cô gái 19 tuổi này phải thú thật với tạp chí Vanity Fair rằng mình đang gặp vấn đề về ăn uống. Ngoại hình của Lindsay Lohan thê thảm đến mức, một vài đồng nghiệp nổi tiếng, trong đó có nữ diễn viên Tina Fey phải lên tiếng khuyên răn, cảnh báo cô nàng nên chăm sóc bản thân trước khi quá muộn.

2006 & 2007 - Ma túy, cai nghiện và đi tù

Cả thế giới dường như phát khiếp khi trông thấy tấm ảnh này, khoảnh khắc Lindsay Lohan ngây dại vì ma túy. Cô nàng lắm chiêu đã chơi thuốc từ năm 2006. Sau một cuộc kiểm tra vào đầu năm 2007 Lindsay Lohan phải vào trung tâm hồi phục sức khỏe trong 30 ngày.

Tuy nhiên, những chuỗi ngày tệ nhất của Lindsay Lohan vẫn chưa đến. Vào tháng 5, cô gây ra một tai nạn xe hơi rồi bỏ chạy trong tình trạng không còn tỉnh táo. Kết quả là Lindsay Lohan tiếp tục vào trại nghiện và buộc phải đeo vòng kiểm soát độ cồn. Tưởng chừng đến lúc này, Lindsay Lohan đã biết sợ, nhưng chỉ hai tháng sau, cô lại bị bắt vì tội tàng trữ ma túy. Hậu quả, Lindsay Lohan phải ngồi tù 1 ngày, bỏ ra 10 ngày để học biết các tác dụng xấu của rượu và ma túy, chịu quản giáo trong ba năm sau đó. Quá nhiều lần tái phạm, Lindsay Lohan buộc phải thừa nhận mình là một kẻ nghiện ngập.

2008 yêu đồng tính

Sau khi gây sốc với ma túy đến chán chê, Lindsay Lohan lại gây sốc với tình đồng tính, cô nàng cặp như hình với bóng cùng nữ DJ Samantha Ronson. Trong men say tình ái, Lilo không ngần ngại công bố tình cảm, hết sức bênh vực người yêu với lập luận: “Nào ai biết trước được tương lai, mình chỉ đi theo tiếng gọi của con tim và miễn sao cảm thấy hạnh phúc là được rồi”. Tuy nhiên, cặp đôi này đã chia tay một năm sau đó.

2009 – Hầu tòa

Suốt một năm dài, cái tên Lindsay Lohan mất hút, bỗng dưng lại gây chú ý dư luận trở lại vào tháng 10/2009, thời điểm cô phải ra tòa để nghe phân xử về tai nạn xe mình gây ra năm 2007. Kết quả, thời hạn quản chế được tòa phán quyết tăng thêm một năm. Ngoài ra, người đẹp này còn bị cảnh cáo và đối mặt với nguy cơ nhận thêm nhiều án phạt khác vì không theo đủ các khóa học về tác hại của rượu và ma túy. Để thoát khỏi nguy cơ bị bắt giam một lần nữa, Lindsay phải đóng số tiền tại ngoại lên đến 10.000 USD chờ phiên tòa lần thứ hai.

2010 - Nhục mạ thẩm phẩn

Lilo lại tự chuốc họa vào thân ở phiên tòa lần thứ hai khi sơn lên móng tay mình dòng chữ nhục mạ thẩm phán. Sau phiên tòa này, Lindsay Lohan lại tiếp tục vào tù chịu án phạt 90 ngày, tuy nhiên, bóc lịch được 14 ngày, cô được phóng thích vì nhà tù quá đông, thay vào đó hình phạt được đổi thành phục vụ công ích.

Sau nhiều lần tái nghiện và không tuân theo phán quyết tòa án, sự nghiệp của Lindsay Lohan xem như chấm dứt. Đến lúc này, cô nàng lại tỏ ra hối lỗi, khóc nức nở trong một cuộc phỏng vấn bảo rằng mình muốn trở lại màn ảnh vì nghiệp diễn xuất đã ăn vào máu từ khi còn bé. Nói một đường nhưng Lindsay Lohan lại làm một nẻo, vài tháng sau cô nàng lại không vượt qua một được một cuộc kiểm tra ma túy và phải trở lại trại cai nghiện suốt ba tháng. Cô chỉ được tại ngoại trước thềm năm mới 2011.

2011 án chồng án

Trong thời gian bị quản chế hậu cai nghiện, Lindsay Lohan lại tiếp tục phạm lỗi tày đình, người đẹp từng có thu nhập hàng triệu đô này bị buộc tội đã lấy cắp một chiếc vòng cổ trị giá 2.500 USD. Thuê cả luật sư danh tiếng để bênh vực mình nhưng Lindsay Lohan vẫn không thoát khỏi án phạt tù và phục vụ công ích. May mắn cho cô nàng là do nhà tù quá đông, Lilo một lần nữa thoát khỏi cảnh ngồi sau song sắt nhưng  tiếp tục làm bạn với chiếc vòng kiểm soát độ cồn trong máu.

Tháng 10/2011, Lindsay Lohan bị gửi lại nhà tù và số tiền bảo lãnh được nâng lên đến 100.000 USD vì đã không tuân theo phán quyết của tòa án, hoàn thành 16 giờ công ích tại một nhà xác. Kết quả là "cô nàng lắm chiêu" phải ra tòa lần nữa và nhận án phạt 30 ngày và 270 giờ phục vụ công ích, nếu Lilo còn tìm cách thoái thác, thì có nguy cơ bóc lịch đến 270 ngày.

Infonet