SAO » Chuyện làng sao

Điểm lại những scandal làm cho Phi Nhung phải choáng váng

Thứ ba, 28/09/2021 13:07

Hàng loạt scandal nối đuôi nhau "đánh úp" khiến cho sự nghiệp hơn 30 năm của Phi Nhung chao đảo.

Năm 2021 dường như là một năm hạn của giới nghệ sĩ khi liên tục phải hứng chịu hàng loạt scandal làm đảo lộn cả showbiz. Trong số những nghệ sĩ dính phải lùm xùm đó không thể nào không nhắc đến cái tên Phi Nhung.

Phi Nhung liên tục bị những lùm xùm bủa vây

"Ăn chặn" tiền cát-xê của con trai nuôi Hồ Văn Cường

Ngày 9/6, mạng xã hội liên tục lan truyền đoạn tin nhắn trò chuyện giữa Hồ Văn Cường và một người lạ. Trong đó, tài khoản được cho là của giọng ca Bà Năm bày tỏ quyết tâm muốn tách khỏi Phi Nhung, thậm chí tỏ thái độ đầy bức xúc khi sống chung với mẹ nuôi.

Rò rỉ thông tin Hồ Văn Cường quyết tâm muốn dứt khỏi mẹ nuôi Phi Nhung

Thông tin này đã khiến dư lận không khỏi bất ngờ về mối quan hệ giữa nam ca sĩ và mẹ nuôi. Chỉ sau đó 1 ngày, Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng đính chính rằng anh không bao giờ bị đánh, thường thì mẹ chỉ la chứ không đánh đập như lời của người đưa ra thông tin. Không những vậy, về việc cát-xê, nam ca sĩ cũng cho hay mặc dù hiện tại anh không biết cát-xê của mình là bao nhiêu nhưng Phi Nhung vẫn rất rõ ràng và đến khi anh đủ 18 tuổi hay muốn ra riêng thì nữ ca sĩ sẽ giao lại hết tất cả. Tiếp đó, anh còn gửi lời cảm ơn đến mẹ Phi Nhung vì nhờ có cô mà cuộc sống của gia đình anh được đầy đủ hơn, anh được nhiều người biết đến và yêu quý hơn, bản thân cũng có thu nhập riêng và giúp đỡ gia đình.

Hồ Văn Cường lên tiếng đính chính sau loạt thông tin được tung ra

Mặc dù Hồ Văn Cường đã lên tiếng đính chính, nhưng sự việc không hề dừng lại ở đó. Hàng loạt những thông tin đến từ những người thân của anh ở quê đều ngược lại những gì anh chàng đã chia sẻ với báo chí. Cụ thể, căn nhà cấp 4 xập xệ, bị bỏ trống nhiều năm của gia đình Hồ Văn Cường vẫn chưa được khang trang mặc dù anh đã kiếm ra được kha khá tiền và việc sửa nhà hoàn toàn nằm trong khả năng của anh.

Người thân của Cường cũng chia sẻ: “Không hiểu sao cả nhà đi lên thành phố làm nhiều năm, cháu Cường cũng đi hát có tiền mà nhà ở quê bỏ trống vậy, không tu sửa gì. Ở quê, có khoảng 500 triệu đồng là xây được nhà khang trang rồi. Ngày rằm, giỗ chạp, lễ Tết cũng phải nhang khói cho ông bà. Đằng này, nhà cứ đóng cửa triền miền cả năm, nghĩ mà buồn”, khiến cho cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn đoạn clip của giọng ca Bà Năm có sự dàn dựng từ trước và người đứng sau không ai khác là mẹ nuôi của anh chàng.

Căn nhà xập xệ của gia đình Hồ Văn Cường dưới quê

Bên cạnh đó, cũng có thông tin về việc ba mẹ của anh "ở đợ" cho Phi Nhung còn khổ hơn cả làm phụ hồ. Cũng chính vì lý do đó mà hiện tại họ vẫn chưa có cho mình một chiếc xe riêng để làm phương tiện đi lại.

Nhiều thông tin cho rằng ba mẹ của nam ca sĩ "ở đợ" cho Phi Nhung

Trước những thông tin trên, gia đình của anh lại phải lên tiếng để xác minh sự thật với truyền thông một lần nữa. Bố của anh cho hay, vợ chồng ông không gặp áp lực gì khi sống cùng Phi Nhung. Quản lý của nữ ca sĩ từng hứa sẽ cho ông bà tiền để về quê cất nhà nhưng gia đình đã thống nhất sẽ ở lại thành phố, cùng làm việc rồi sau này về thăm quê nên mới không sửa nhà. Làm quản lý tại quán chay của Phi Nhung, bố Hồ Văn Cường được trả lương 10 triệu mỗi tháng. Ông phủ nhận việc không có tiền mua xe máy mà cho biết không mua vì không có nhu cầu đi lại nhiều. Trong khi đó, mẹ của Hồ Văn Cường làm giúp việc trong gia đình Phi Nhung. Bà không nhận lương nhưng thỉnh thoảng được nữ ca sĩ cho tiền, không để bị thiếu thốn. Được coi như người thân trong gia đình nên bà không nghĩ mình đang "ở đợ".

Gia đình Hồ Văn Cường phải đính chính một lần nữa

Ít ai biết rằng, trong thời gian ở ẩn hậu drama, mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn cường đã âm thầm cùng nhau đi làm từ thiện mặc kệ sóng gió vẫn chưa nguôi.

Phi Nhung đồng hành cùng gia đình Hồ Văn Cường đi làm từ thiện

Bị tố đe dọa và uy hiếp nhạc sĩ bản hit 'Chim trắng mồ côi'

Lùm xùm không tốt với con trai nuôi chưa kịp lắng xuống thì Phi Nhung lại tiếp tục bị nhạc sĩ Hồng Xương Long tố cáo Phi Nhung có hành động đang uy hiếp anh vào ngày 21/6. Được biết, trước đó nam nhạc sĩ từng đăng tải dòng trạng thái dài nêu quan điểm cá nhân về câu chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, anh cho rằng nữ ca sĩ nên trả lại tiền thưởng cho con nuôi.

Nhạc sĩ cho hay anh đang bị Phi Nhung hăm dọa khi anh lên tiếng bất bình thay cho Hồ Văn Cường

Sau một thời gian "bơ đẹp" thì phía Phi Nhung cũng đã có động thái trước hàng loạt sức ép của dư luận. Phía nam nhạc sĩ cũng cho hay đã được đại diện công ty Phi Nhung xin lỗi, khẳng định nữ ca sĩ chỉ vì cảm xúc nhất thời mà buông lời xúc phạm. Trả lời với báo chí, quản lý Phi Nhung chia sẻ: "Đây chỉ là chuyện hiểu lầm, cãi vã giữa các nghệ sĩ thôi", người đại diện của Phi Nhung không muốn bàn luận thêm và cho rằng bản chất sự việc này vốn dĩ không có gì nghiêm trọng.

Từ thiện nhưng không tuân thủ 5K

Bỏ qua tất cả mọi lùm xùm không đáng có, sáng ngày 16/7 Phi Nhung đã đăng đàn tâm thư đầy nỗi niềm của cô kèm theo bên dưới là những hình ảnh đáng nhớ trong các chuyến đi từ thiện. Đáng chú ý, dân tình đã soi ra được giữa tình hình dịch nhưng nữ ca sĩ đã đăng đàn những hình ảnh không hề có khẩu trang và không hề giữ khoảng cách trong lúc phát quà. Sau đó cũng có nhiều fan của cô đã lên tiếng đính chính rằng hình ảnh trên là của chuyến từ thiện vào tháng 3/2019.

Hình ảnh Phi Nhung đi từ thiện từ tháng 3/2019

Mặc dù đã giải thích kỹ nhưng vẫn bị netizen chỉ trích, Phi Nhung đã sửa bài đăng trên 21 lần sau 1 tiếng đăng tải. Nữ ca sĩ đã tháo bỏ hầu hết các hình ảnh không đeo khẩu trang và chỉ giữ lại những khoảnh khắc trong chuyến từ thiện mới nhất tại TP.HCM.

Phi Nhung tháo bỏ toàn bộ hình ảnh không đeo khẩu trang, sau 21 lần chỉnh sửa, nữ ca sĩ chỉ giữ lại hình ảnh mới và luôn đeo khẩu trang trong lúc đi phát quà từ thiện

Quỳnh Giao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới