SAO » Chuyện làng sao

Điểm lại những vụ sao Hoa ngữ 'tòm tem' gây chấn động

Thứ tư, 02/04/2014 11:48

Những vụ ngoại tình của sao nam đã gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua.

1. Văn Chương ngoại tình với đồng nghiệp

Vụ ngoại tình của Văn Chương - Diêu Địch đang gây bão trong dư luận Trung Quốc trong suốt mấy ngày qua. Sau những bằng chứng tình tứ trong chuyến đi du lịch Hồng Kông riêng, nam diễn viên Đại Lục đã thú nhận mọi lỗi lầm và xin được tha thứ. Được biết, cả hai quen biết khi đóng chung phim Naked wedding năm 2011 và có thể bắt đầu nảy sinh tình cảm từ năm 2012.

Văn Chương và người tình Diêu Địch thắm thiết khi đóng chung phim năm 2011

Văn Chương - Mã Y Lợi vốn được ca ngợi như một cặp đôi đẹp nhất nhì Cbiz. Dù Mã Y Lợi hơn chồng 8 tuổi nhưng hai người vẫn rất đẹp đôi. Cả hai quen và dần dần nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim năm 2008. Sau đó một thời gian, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân và có chung cô con gái đầu lòng. Đến tháng 9/2013, nữ diễn viên "Hạ Tử Vy" sinh công chúa thứ 2.

Những khoảnh khắc hạnh phúc đã qua của vợ chồng Mã Y Lợi

Trong mắt người hâm mộ, gia đình Văn Chương - Mã Y Lợi đẹp đến hoàn hảo vì từ trước giờ chưa có bất cứ điều tiếng gì xung quanh cuộc sống hạnh phúc của họ. Bởi vậy chuyện ngoại tình của Văn Chương là một cú sốc quá lớn. Hiện tại cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực thẳm. Trước lỗi lầm của chồng, Mã Y Lợi mới đây lên tiếng ngắn gọn: "Yêu thì dễ còn hôn nhân thì khó. Hãy trân trọng mọi tình cảm".

2. Tình mới của Chương Tử Di bị tố ngoại tình

Người tình mới của Chương Tử Di - nam ca sĩ Uông Phong bị tố có quá khứ khá bất hảo. Trước khi đến với nàng Hoa Đán, giọng ca này đã có hai đời vợ. Mới đây, người mẫu Cát Hội Tiệp đã lên báo để kể lại những bí mật đời tư của chồng cũ. Cô cho biết, sau khi Uông Phong ly hôn với người vợ đầu, cô đã gặp anh năm 2004. Được nam ca sĩ điển trai nổi tiếng sáng tác nhạc và hát cho khiến trái tim cô gái trẻ 18 tuổi rung động và trao cho anh tất cả. "Tôi đã từng tự sát bằng việc cắt cổ tay. Trong thời gian tôi mang bầu, anh đã đã ngoại tình với những cô gái trẻ khác. Cả thế giới của tôi như sụp đổ".

Uông Phong và người mẫu Cát Hội Tiệp

Dù biết quá khứ hào hoa của người tình nhưng nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long vẫn yêu và công khai chuyện tình cảm của mình trước công chúng. Tuy vậy có nguồn tin cho biết mẹ Tử Di vẫn đang kiên quyết phản đối chuyện của con gái.

3. Na Anh đau khổ vì tình duyên lận đận

Nữ giám khảo China The Voice - Na Anh bên người chồng cũ

Ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc Na Anh là người khá lận đận về tình duyên. Cô chia tay với người chồng đầu cũng vì thói trăng hoa khó bỏ. Được biết người chồng đầu tiên của cô là cầu thủ bóng đá nổi tiếng Cao Phong. Tuy nhiên, năm 2005 khi cậu con trai Cao Hưng của họ mới 6 tháng tuổi, nữ ca sỹ đã ra khỏi tổ ấm chung vì phát hiện chồng đang tình ngoài luồng với một ca sỹ và có con với người này.

4. Thành Long và mối tình vụng trộm

Dù đã có vợ và con trai nhưng Thành Long vẫn vụng trộm với Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi. Kết quả của mối tình chớp ngoáng này là cô bé Ngô Trác Lâm được sinh vào tháng 11/1999. Ngôi sao võ thuật Hong Kong cho rằng mình bị người tình lừa nên từ trước tới giờ vẫn kiên quyết không chấp nhận con gái.

Cô con gái bí mật của Thành Long

Con gái Thành Long bên mẹ Ngô Ỷ Lợi

Trong suốt thời gian Ngô Ỷ Lợi mang thai và sinh con, Thành Long luôn phủ nhận cái thai. Trước sự vô trách nhiệm của người tình, cựu Hoa hậu tuyên bố cô sẽ nuôi con một mình  Đến nay đã 15 năm trôi qua nhưng chưa một lần nào Thành Long có trách nhiệm của một người cha đúng nghĩa. Cô bé Ngô Trác Lâm càng lớn càng có gương giống bố như đúc. Hai mẹ con cô hiện vẫn đang sống ở Hồng Kông.

Theo Baodatviet.vn