SAO » Chuyện làng sao

Điểm mặt những "anh em song sinh" của mỹ nam Vbiz

Thứ ba, 18/02/2014 16:39

Họ là những ca sĩ, diễn viên trẻ có ngoại hình khá giống với các sao hot của làng giải trí Việt.

1. Issac 365 – Sơn Tùng M-TP

Hai chàng ca sĩ điển trai, một là leader của nhóm 365 - chàng Issac với nụ cười điển trai đốn tim fan hâm mộ, người còn lại là hot boy với bài hit đình đám nhất hiện nay Em của ngày hôm qua - M-TP Sơn Tùng (tên thật Lê Thanh Tùng). Ngay từ thời còn học phổ thông thì đã bị nhiều người nhầm lẫn anh là Issac 365 vì ngoại hình giống nhau như “anh em sinh đôi”. Tuy gương mặt hao hao Issac 365 nhưng cá tính và phong cách của chàng ca sĩ, rapper này khác nhiều so với nam ca sĩ này.

2. Ông Cao Thắng – Tường Nguyễn

Chàng sinh viên 9X của ĐH Hoa Sen khiến nhiều bạn học trong trường phải bất ngờ vì ngoại hình cực giống nam ca sĩ Ông Cao Thắng. Được mệnh danh là hot boy của trường, Tường Nguyễn còn sở hữu giọng hát khá ổn với những bài hát được nhiều bạn trẻ yêu thích như Waiting for you, Người bạn. Hiện tại, Tường vẫn còn ở lại trường đại học hoàn thành xong về học vấn. Từng đi hát nhưng hiện tại xem việc học là quan trọng nhất, liệu chàng trai trẻ này có quay trở lại với đam mê “cầm mic”?

3. Minh Quân – Minh Sơn

Trong một lần biểu diễn chương trình ca nhạc ở Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội), Minh Quân đã bất ngờ khi phát hiện ra cậu anh em “song sinh” đó là bác sĩ Minh Sơn, người có ngoại hình giống Minh Quân như hai giọt nước khi họ cùng nhau song ca. Bác sĩ Minh Sơn hiện đang công tác tại bệnh viện Xanh Pôn, các bác sĩ y tá của bệnh viện cũng thường gọi Minh Sơn là "em trai của Minh Quân".

4. Nathan Lee – Anh Tú

Với ngoại hình điển trai và hao hao ca sĩ Nathan Lee, chàng hot boy Anh Tú còn khiến nhiều fan hâm mộ qua 1 số vai diễn trong các phim ngắn như Hà Nội, anh yêu em; Mùa yêu đầu tiên. Chàng sinh viên 9X của trường sân khấu điện ảnh có ngoại hình điển trai và nụ cười chẳng khác Nathan Lee là mấy, tuy nhiên chiều cao có phần nhỉnh hơn nam ca sĩ Nathan Lee. Với vai trò diễn viên nghiệp dư, Anh Tú là tài năng đầy hứa hẹn của điện ảnh Việt .

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới