SAO » Chuyện làng sao

Điểm mặt những mĩ nhân Hoa ngữ thích ‘gặm cỏ non’

Thứ hai, 13/02/2012 09:45

Từ Tịnh Lôi, Trương Mạn Ngọc, Trương Bá Chi… đều từng có tình nhân là “phi công trẻ”, có chàng thậm chí kém “máy bay bà già” hơn chục tuổi.

 

Vương Phi và Tạ Đình Phong

Vương Phi và Tạ Đình Phong là đại diện tiêu biểu nhất dẫn đầu trào lưu “phi công trẻ - máy bay bà già” của làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi hai người nắm tay tuyên bố tình yêu năm 2000 đến khi chia tay năm 2003, chuyện họ cùng có hình xăm giống nhau ở lưng, tay trong tay tình tứ, chia tay - tái hợp rồi lại chia tay… liên tiếp luôn là những chủ đề “hot” nhất để dư luận bàn tán.

Tới nay mỗi người đều đã thành hôn và có con nhưng thú vị ở chỗ ông xã Lý Á Bằng của Vương Phi ít tuổi hơn cô, còn bà xã Trương Bá Chi của Tạ Đình Phong cũng hơn anh 3 tháng tuổi. Thật không hổ là đại diện tiên phong của xu hướng “tình chị em”.

Tiêu Á Hiên

Diva 32 tuổi Tiêu Á Hiên và nam ca sĩ 20 tuổi Hà Chấn Đông là ví dụ mới nhất về hình mẫu “phi công trẻ - máy bay bà già” của làng giải trí Đài Loan. Cuối tháng 1 năm 2012, cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò đi xem phim, sau đó là thân mật ở quán bar. Tiếp đó, hồi đầu tháng 2 năm 2012, cả hai lại có mặt ở quán bar ‘Dazzling Champagne Dining Bar’ tay nắm chặt tay, thậm chí có người còn trông thấy họ khóa môi say đắm.

Nói về sự việc này, Hà Chấn Đông giải thích là “do nói chuyện nên phải đứng thật gần”, còn Tiêu Á Hiên lại thừa nhận chuyện gặp gỡ ở quán bar song phủ nhận khóa môi với chàng đồng nghiệp kém cô 12 tuổi.

Từ Tịnh Lôi

Mấy năm gần đây vấn đề tình cảm của Từ Tịnh Lôi luôn là chủ đề nóng của làng giải trí Hoa ngữ. Trước đó, nàng Hoa đán tài năng này từng có tin đồn tình ái với Vương Sóc, Tam Bảo, Trương Á Đông, nhưng sau đó lại bắt đầu thích những chuyện tình chị em với Hàn Hàn, Huỳnh Giác. Vì đạo diễn Đỗ Lạp Lạp Thăng Chức Kí, người đẹp rơi vào biển tình với “phi công trẻ” Huỳnh Lập Hành. Dịp nghỉ Tết vừa qua, Từ Tịnh Lôi ra nước ngoài nghỉ ngơi, và người tháp tùng bên cạnh cô không ai khác chính là Huỳnh Lập Hành. Gần đây, cặp đôi cũng thực hiện cùng nhau một bộ ảnh khiến tin đồn càng mạnh mẽ hơn.

Mã Y Lợi và Văn Chương

Mã Y Lợi lớn hơn Văn Chương 9 tuổi, cuộc tình của họ bắt đầu năm 2006 trong quá trình hợp tác đóng phim “Phấn Đấu”, mặc dù trước đó đã từng đóng chung trong phim Cẩm Y Vệ. Nhờ thường xuyên tiếp xúc khi đóng “Phấn Đấu” với nhau, tình bạn của cả hai thăng hoa thành tình yêu. Mối tình chị em này sau khi gây nhiều tranh cãi và nghi ngờ cuối cùng đã đơm hoa kết trái: cặp đôi hạnh phúc dắt tay nhau bước vào lễ đường và tới giờ đã có em bé.

Hồng Hân và Trương Đan Phong

Hồng Hân và Trương Đan Phong là một cặp nghệ sĩ nổi tiếng Hong Kong. Họ đã kết hôn và nàng hơn chàng tới 11 tuổi.

Châu Hải My

Nữ minh tinh 42 tuổi của Hong Kong Châu Hải My hiện đang phát triển tình cảm với “phi công trẻ” 24 tuổi được mệnh “Lee Jun Ki Trung Quốc” Lý Quý Phủ.

Trần Tùng Linh

Nữ diễn viên 38 tuổi Trần Tùng Linh quen biết và phải lòng bạn trai hiện tại Trương Đạc khi cùng tham gia phim Huyết Vị Lãnh vào tháng 5 năm 2007. Sau đó cả hai cùng nhau đi du lịch San Francisco và Toronto, đồng thời cho đăng những hình ảnh về cùng địa điểm trên blog cá nhân khiến chuyện tình bị bại lộ. Khoảng cách 12 tuổi có lúc đã khiến Trần Tùng Linh nản chí muốn từ bỏ, nhưng sau khi ở bên nhau một thời gian cô phát hiện ra Trương Đạc không hề trẻ con mà là một người đàn ông rất chín chắn, đáng để dựa vào. Cặp đôi tuy vẫn chưa đăng kí kết hôn song tình cảm của họ hiện rất tốt.

Trương Mạn Ngọc

Nữ minh tinh 43 tuổi Trương Mạn Ngọc tuyên bố qua lại với bạn trai người Pháp Guillaume năm 2003 và chia tay sau 4 năm mặn nồng vào tháng 7 năm 2007. Không lâu sau đó, ngôi sao xinh đẹp phải lòng “phi công trẻ” người Đức kém cô 7 tuổi. Sau một thời gian bị đồn ai đi đường nấy, đầu tháng 2 năm 2012 cặp đôi chị em này lại bị bắt gặp trở về chung sống với nhau.

Megafun