SAO » Chuyện làng sao

Điểm mặt những "mỹ nam không tuổi" của làng giải trí Việt

Thứ hai, 05/11/2012 13:59

(Ngoisao.vn) - Dù 10, 20 hay 30 năm đã qua đi, nhưng thật khó để nhận ra sự thay đổi trên gương mặt những mỹ nam này của làng giải trí Việt!

1. Thanh Bạch

Hồn hậu, dễ gần, lúc nào cũng cười tươi, cách nói chuyện chân chất rặt kiểu miền Tây Nam Bộ là những gì người đối diện cảm nhận ở nghệ sĩ Thanh Bạch. Và có lẽ chính bởi tính cách trẻ trung như vậy mà Thanh Bạch luôn giữ được vẻ tươi trẻ đù đã bước sang tuổi 53.

Dù là trước đây hay bây giờ, MC Thanh Bạch vẫn luôn khiến khán giả cười nghiêng ngả mỗi lần bước lên sân khấu

2. Thành Lộc

Sinh năm 1961, Thành Lộc dường như không hề thay đổi so với những ngày mới bước chân vào nghề. Vóc dáng nhỏ nhắn và sự dí dỏm trong cách diễn, anh là một trong những nghệ sĩ dành được rất nhiều sự yêu thương của khán giả trên mọi miền Tổ quốc.

Sự trẻ trung của Thành Lộc qua năm tháng

3. Lý Hùng

Nhắc tới Lý Hùng, mọi người sẽ nghĩ ngay đến một diễn viên điển trai, có những vai diễn để đời như vai Phạm Công trong "Phạm Công Cúc Hoa" năm 1989, Nguyễn Trực trong "Dollar Trắng" hay gần đây nhất là vua Quang Trung trong "Tây Sơn Hào Kiệt"… 

  

Sinh năm 1969, trong khi bạn bè cùng trang lứa đã ...phát tướng, nhưng Lý Hùng vẫn khiến bao người hâm mộ "mê mệt" với vẻ điển trai và phong độ của mình. Chia sẻ bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân, Lý Hùng cho biết anh luôn đề cao vấn đề sức khỏe, và cũng vì xuất thân từ nhà võ nên anh thường dành ít nhất 4 tuần/ lần cho việc luyện tập.

Lý Hùng hầu như không thay đổi nhiều so với trước đây

4. Chi Bảo

Với khả năng khá tốt những vai diễn cá tính, mang chiều sâu nội tâm nhân vật, Chi Bảo là một trong những diễn viên sáng giá của phim truyền hình Việt Nam. Ngoài vai trò là diễn viên, Chi Bảo cũng khá đắt show trong vai trò MC cùng lối dẫn mạch lạc, tự nhiên.

Sinh năm 1973, và đã bước sang tuổi 40 nhưng nam diễn viên điển trai vẫn giữ nguyên được phong độ, và vẻ lịch lãm

5. Đan Trường

Chính thức khởi nghiệp từ năm 1999, đến nay Đan Trường vẫn là một trong những nam ca sĩ có một lượng fans hùng hậu và lịch trình dày đặc show diễn. Tuy nhiên, thời gian dường như cũng phải khuất phục trước nam ca sĩ tuổi Thìn bởi dù trải qua bao thăng trầm, khó khăn và mệt mỏi trên dặm trường chạy show thì Đan Trường vẫn giữ nguyên vẻ trẻ trung, đầy phong độ.  

Hình ảnh Đan Trường những ngày mới bước chân vào làng giải trí....

...và so với hiện tại không thay đổi nhiều, trái lại còn có phần phong độ và lịch lãm hơn.

6. Lam Trường

Sinh năm 1974, đến nay đã gần 20 năm từ ngày anh Hai Lam Trường bước chân vào nghề. Trải qua bao thăng trầm trong nghề nhưng thật khó để nhận ra sự thay đổi trên gương mặt của một trong những nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam này.

Lam Trường vẫn tươi tắn và trẻ trung sau gần 20 năm bước vào làng giải trí

7. MC Anh Tuấn

Sinh năm 1974, Anh Tuấn từ lâu đã là một trong những MC "quen mặt" đối với khán giả truyền hình. Hơn 15 năm đứng trên sân khấu, nhưng ở anh vẫn có một điều gì đó hút khán giả, không chỉ bởi lối dẫn tự nhiên, mạch lạc mà còn bởi gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thanh mảnh hầu như không chút thay đổi dù đã trải qua bao thăng trầm

Hình ảnh Anh Tuấn từ những ngày còn học Nhạc viện đến khi làm MC và hiện tại hầu như không có sự thay đổi nào

Vẫn ánh mắt, nụ cười ấy, Anh Tuấn thực sự khiến khán giả bất ngờ về "độ" trẻ lâu của mình

8. Quang Dũng

Sẽ thật thiếu sót nếu không "điểm danh" nam danh ca "Còn ta với nồng nàn" khi xét về độ trẻ lâu của mỹ nam Việt. Sinh năm 1976, Quang Dũng năm nay đã bước sang tuổi 38, nhưng sự phong độ và trẻ trung của anh vẫn vẹ nguyên như ngày nào.

Phong độ không hề thay đổi theo thời gian của giọng ca ngọt ngào và trầm ấm

9. Nguyễn Phi Hùng

Sinh năm 1977, Nguyễn Phi Hùng xuất thân là một diễn viên múa ballet tốt nghiệp Trường Múa Việt Nam hệ 7 năm. Sau đó, tiếng hát anh được phát hiện bởi một trong những tên tuổi của làng giải trí Việt và nhanh chóng giành được thiện cảm của người hâm mộ với một loạt những tình khúc Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha, Anh không muốn ra đi, Dáng em,...

Phi Hùng những ngày mới bước chân vào làng giải trí

Gương mặt nam ca sĩ chưa hề xuất hiện nếp nhăn dù đã sắp bước sang tuổi tứ tuần

10. Đăng Khôi

Từng "làm mưa làm gió" với một loạt hit như "Cô bé mùa đông", "Tình đầu không nguôi", "Yêu yêu yêu thương thương thương",... chàng ca sĩ trẻ Đăng Khôi đã khiến bao trái tim phái nữ "thổn thức" bởi vẻ điển trai, lãng tử của mình. Sau hơn 3 năm "im hơi lặng tiếng", Đăng Khôi vừa đánh dấu sự trở lại với bản ballad ngọt ngào "Nơi đâu bán phép màu" . Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng Đăng Khôi vẫn rất trẻ trung, tuấn tú như một hotboy.

Vẻ khôi ngô, tuấn tú của "hotboy" tuổi 30

11. Lê Hiếu

Lê Hiếu - được mệnh danh là "sát thủ" với gương mặt trẻ thơ cũng nằm trong danh sách mỹ nam không tuổi của showbiz Việt. So với trước đây thì Lê Hiếu đã thay đổi khá nhiều, từ phong cách âm nhạc đến thời trang. Tuy nhiên, gương mặt "búng ra sữa" thì vẫn không hề thay đổi, vẫn luôn khiến người hâm mộ, đặc biệt là fans nữ "điêu đứng".

Gương mặt "búng ra sữa" của nam ca sĩ không hề thay đổi theo thời gian

Tiểu Linh - (TH)