SAO » Chuyện làng sao

Điểm mặt những "nghi án" người tình ngoại quốc của Phạm Băng Băng

Thứ hai, 30/07/2012 13:00

(Ngoisao.vn) - Những cử chỉ quá thân mật của "Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng với các quý ông ngoại quốc khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của họ.

Hãy cùng Ngoisao.vn điểm qua những "nghi án" người tình ngoại quốc của Phạm Băng Băng:

 Việc Phạm Băng Băng và một vị khách cao cấp người nước ngoài không ngầnngại trao nhau những cử chỉ quá thân mật tại một sự kiện khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của họ.

Phạm Băng Băng và đạo diễn Mỹ Oliver Stone có những cử chỉ hết sức thân mật kể cả ở ngoài đời hay trên bìa tạp chí.

 Phạm Băng Băng và đạo diễn Nhật Bản Tanaka Mitsutoshi cũng bị nghi ngờ có "vấn đề" khi ôm hôn và cười nói vui vẻ với nhau hết sức thân mật ở trường quay.

Phạm Băng Băng và giám đốc điều hành của thương hiệu pha lê Swarovski - Markus Langes Swarovski cũng dính "nghi án tình cảm" khi có những cử chỉ thân mật với nhau trong một sự kiện vào năm 2007.

Dù chỉ là chụp ảnh cho bìa tạp chí, nhưng cử chỉ quá thân mật giữa Hoa đán họ Phạm và người đàn ông ngoại quốc này khiến nhiều người cho rằng, họ thực sự có tình cảm với nhau.

Cô nàng cũng bị cho là có ý định tán tỉnh vị "đại gia" người nước ngoài này khi liên tục hỏi han và "làm duyên" trong lễ khai trương của thương hiệu kim cương FOREVERMARK tại Caishikou Department Store vào năm 2009.

Xuất hiện ấn tượng với chiếc váy vải tuyn trong một sự kiện của thương hiệu Armani, Phạm Băng Băng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều "ông lớn" người nước ngoài.

Phạm Băng Băng và nhà thiết kế George Armani vô cùng thân mật trong một sự kiện tại Milan vào năm 2007.

Thậm chí, cô nàng còn "dính" phải "nghi án tình cảm" với một vệ sỹ người nước ngoài khi họ trò chuyện quá thân mật tại sân bay và cùng đi ăn trưa vào năm 2008.

Sandy - (Theo N)