SAO » Chuyện làng sao

Điểm mặt những ngôi sao Hollywood kết hôn với 'thường dân'

Thứ bảy, 31/01/2015 21:50

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều ngôi sao Hollywood đã chọn những người rất bình thường, không có gì nổi bật ở làng giải trí và cũng không giàu có để tiến tới hôn nhân.

Matthew Morrison và Renee Puente

Ngôi sao của bộ phim ‘Glee’ - Matthew Morrison kết hôn với một cô gái bình thường tên Rene Puente vào ngày 18/10/214. Lễ cưới được tổ chức thân mật, vui vẻ tại Maui. ‘Tôi rất hạnh phúc vì Renee là một cô gái bình thường, không làm trong ngành giải trí. Tôi cần sự bình thường mà’ – Matthew nói về sự lựa chọn của mình.

Kevin Jonas và Danielle Jonas

Kenvin Jonas – thành viên đình đám của nhóm nhạc Jonas Brother kết hôn vào tháng 12/2009. Vợ của anh là một cô gái rất bình thường và hai người gặp nhau hè năm 2007 tại Bahamas. Họ chào đón đứa con đầu lòng tên Alena Rose vào tháng 2/2014.

Michael Ealy và Khatira Rafiqzada

Nam diễn viên nổi tiếng Michael Ealy kết hôn với người tình lâu năm của mình trong một lễ cưới bí mật vào tháng 10/2012 sau 4 năm hẹn hò. Tháng 2/2014, hai người tuyên bố đã có với nhau một đứa con trai. Tuy vậy, cặp đôi này không công bố bất kỳ hình ảnh nào về đứa trẻ.

Matt Damon và Luciana Barroso

Khi đang quay bộ phim ‘Stuck on You’ vào năm 2003 tại Miami, Matt Damon đã gặp Luciana Barroso khi đó đang là một bartender. Hai người yêu nhau từ thời điểm đó. Cặp đôi này kết hôn vào năm 2005 và đã có với nhau 4 đứa con.

Kelly Clarkson và Brandon Blackstock

Kelly Clarkson và Brandon Blackstock kết hôn vào tháng 10/2013 tại Tennessee. Cha của Brandon chính là người đại diện cho quán quân mùa đầu tiên của American Idol. Hai người có với nhau một đứa con gái.

Kelly Rowland và Tim Witherspoon

Kelly Rowland bất ngờ kết hôn với chính người đại diện của mình - Tim Witherspoon vào tháng 5/2014 sau một thời gian dài hẹn hò trong bí mật. Đám cưới của cặp đôi này diễn ra rất đơn giản tại Costa Rica với chỉ khoảng 30 người tham dự.

Anne Hathaway và Adam Shulman

Nữ diễn viên xinh đẹp Anna Hathaway kết hôn với nhà thiết kế đồ trang sức Adam Shulman vào tháng 9/2012. Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2008 sau khi Anna chia tay với người bạn trai tai tiếng Raffaello Follieri.

Jessica Alba và Cash Warren

Jessica Alba gặp Cash Warren khi anh chàng này đang là trợ lý đạo diễn cho bộ phim 'Final Four'. Jessica từng chia sẻ với tạp chí Cosmopolitan rằng hai người đã yêu nhau ngay từ lần gặp đầu tiên và họ đã kết hôn vào năm 2008. Cặp đôi này đã có với nhau 2 đứa con là Honor và Haven.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới