SAO » Chuyện làng sao

Điểm mặt những quý ông "có tuổi" quyến rũ nhất showbiz Hàn

Thứ sáu, 11/05/2012 08:15

Mặc dù tuổi đã khá “nhừ” so với các mỹ nam đình đám hiện nay, nhưng những quý ông dưới đây vẫn luôn chứng tỏ sức hút của mình trong lòng người hâm mộ.

Song Seung Hun - Trai ngoan xứ Hàn

Song Seung Hun

Nằm trong số những ngôi sao đầu tiên của làng sóng Hallyu xứ Hàn, Song Seung Hun luôn có chiếm tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ bởi vẻ đẹp nam tính, làn da rám nắng, chiều cao lí tưởng và vẻ đẹp tin cậy. Hiện nay, mặc dù đã bước sang tuổi 36 nhưng vẻ trẻ trung, quyến rũ của anh vẫn thu hút được sự yêu mến rất nhiều các fan nữ ở mọi lứa tuổi.

Song Seung Hun và Kim Tae Hee trong lần đến Việt Nam

Sức hút của Song Seung Hun còn thể hiện ở sự thân thiện và nhiệt tình cùng người hâm mộ. Mới đây trong chuyến quảng bá cho phim My Princess cùng Kim Tae Hee đến các nước Châu Á như Indonesia, Thái Lan, Singapore, Việt Nam… Song Seung Hun đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ chính bởi sự thân thiện và gần gũi, anh luôn chủ động trò chuyện, mỉm cười, chụp ảnh, ôm hôn tất cả các fan.

Lee Byung Hun - Người đàn ông quyến rũ nhất showbiz Hàn

Lee Byung Hun

Được mệnh danh là người đàn ông lịch lãm và đào hoa nhất showbiz Hàn, vì thế các hoạt động phim ảnh, lẫn đời sống tình cảm của Lee Byung Hun đều luôn luôn thu hút sự quan tâm của khán giả. Trước đây là câu chuyện tình lí tưởng của anh và Song Hye Kyo, sau này là vụ lùm xùm với cô gái người Canada và mới đây nhất là nghi án chuyện tình của anh với Lee Min Jung đều khiến cho người hâm mộ "phát sốt".

Lee Byung Hun và bạn gái tin đồn mới Lee Min Jung

Tý lệ thuận với sự đào hoa của Lee Byung Hun là sự đóng góp đáng kể của anh trong nền điện ảnh xứ kim chi, hầu hết các phim của Byung Hun như All In, Mật danh Iris… đều mang lại thành công và tạo nên tiếng tăm khắp Châu Á. Bên cạnh đó, tuy đã bước sang tuổi 42 nhưng Lee Byung Hun vẫn luôn giữ được vóc dáng cân đôi, thân hình săn chắc, vì thế mà anh vẫn luôn là 1 trong những diễn viên Hàn đắt show quảng cáo và chụp ảnh thời trang nhất

Jang Dong Gun - Mỹ nam "không tuổi"

Được mệnh danh là người đàn ông “không tuổi” của xứ sở kim chi, mặc dù đã có vợ con nhưng Jang Dong Gun vẫn luôn là người đàn trong mơ của rất nhiều cô gái khắp Châu Á.

Jang Dong Gun giờ đã yên bề gia thất

Có lẽ trong số những diễn viên cùng thời, Jang Dong Gun là diễn viên siêng năng hoạt động phim ảnh nhất, không chỉ ở nước nhà mà còn ở Hollywood và các quốc gia Châu Á. Với lí lịch "sạch tinh tươm", không scandal, một gia đình hạnh phúc, hình ảnh người đàn ông lí tưởng, nam diễn viên 40 tuổi Jang Dong Gun đã có thể ghi điểm tuyệt đối với fan ở mọi lứa tuổi.

Bae Young Joon - Ông hoàng quảng cáo

Mặc dù hiện tại Bae Young Jun không tham gia bất kì dự án phim ảnh nào nhưng độ hot tên tuổi của anh không hề giảm nhiệt, với danh hiệu ông hoàng quảng cáo của showbiz Hàn, người hâm mộ lại càng thêm mê mẩn người đàn ông đã bước sang tuổi 40 này.

Ở bất kì nơi nào khi Bae Young Jun người hâm mộ đều chào đón anh bằng cả trái tim và sự nhiệt tình, và đáp lại tình cảm ấy, anh đã từng phát biểu rằng: “Với tôi fan chính là gia đình...”

Người đàn ông trẻ mãi không già

Hiện tại, Bae Young Jun đang là người đứng sau để đào tạo và hỗ trợ cho những diễn viên đàn em và với sự hậu thuẫn của anh, những cái tên như Kim Soo Huyn, Kim Huyn Joong đang dần dần chinh phục sự yêu mến của khán giả.

Cha Seung Won

Cha Seung Won có body "chuẩn không cần chỉnh"

Được fan thân thương gọi là “chú” một phần vì sự yêu mến khả năng diễn xuất của Cha Seung Won qua các bộ phim, một phần vì ngưỡng mộ hình ảnh người đàn ông của gia đình, sẵn sàng công khai tình cảm khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Cha Seung Won là diễn viên hiếm hoi kết hôn khi chỉ mới chập chững bước vào nghề, trong thời gian hoạt động, Cha Seung Won không ngại ngùng công khai hình ảnh hạnh phúc của anh cùng vợ. Hiện tại, tuy đã ngoài 40, nhưng Cha Seung Won lại có vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”, cơ thể săn chắc còn hơn bất kì mỹ nam nào. Khả năng diễn xuất tài tình và hoá thân đa dạng qua từng vai diễn đã giúp Cha Seung Won có được chỗ đứng vững vàng trong lòng người hâm mộ khắp Châu Á.

Các fan Việt Nam sẽ được ngắm nhìn Cha Seung Won vào giữa tháng 5

Sắp tới Cha Seung Won sẽ sang Việt Nam để quảng bá cho phim City Hall The Greatest Love, đây là dịp để fan Việt Nam được ngắm nhìn cận ảnh vẻ đẹp quyến rũ, đồng thời là cơ hội để Cha Seung Won đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

TTVN