SAO » Chuyện làng sao

Điểm mặt những sao Việt bỏ "cuộc chơi" đi học trời Tây

Thứ sáu, 04/01/2013 09:58

Có rất nhiều "sao" đang xây dựng hình ảnh khá thành công trong làng giải trí Việt nhưng lại đột ngột rẽ sang con đường “dùi mài kinh sử” ở trời Tây.

Hoàng My

Vào ngày 30/12 vừa qua, Á hậu Hoàng My đã “khăn gói” lên đường sang Mỹ du học, thực hiện ước mơ bao năm ấp ủ của người đẹp.

Hoàng My chưa từng xuất hiện trong bộ phim nào nên rất ít người biết rằng cô Á hậu xinh đẹp này lại có một tình cảm đặc biệt dành cho nghiệp diễn viên. Chính vì vậy khi thông tin Hoàng My chính thức sang Mỹ để theo học một khóa diễn xuất ở Học viện Điện ảnh New York đã khiến tất thảy mọi người bất ngờ. MC Hồng Phượng

Mới đầu năm nay, cô MC duyên dáng của đài Truyền hình TP.HCM tiếp tục “nối gót” Hoàng My, tạm gác mọi công việc để lên đường sang Nhật Bản để bồi dưỡng thêm kiến thức cho công việc MC của mình.

Hồng Phượng từng giành được giải cao nhất tại cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2006, cô hiện tại cũng là gương mặt quen thuộc của làng truyền hình cả nước và liên tục xuất hiện trong các chương trình quan trọng về các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa… của nước nhà. Trương Minh Cường

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, “Jang Dong Gun của Việt Nam”, Minh Cường còn rất thành công với các vai diễn trong những bộ phim như: Người mẫu, Cỏ đuôi gà… và anh còn “nổi bần bật” hơn khi trở thành gương mặt quảng cáo của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Mặc dù đang gặt hái rất nhiều thành công như vậy nhưng Minh Cường đã quyết tâm tạm gác lại mọi công việc ở Việt Nam để sang Mỹ “đèn sách” trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh của Hollywood vào giữa năm 2012 vừa qua. Hồng Ánh

Người đẹp sinh năm 1977 này từng làm nhiều người bất ngờ trước quyết định tạm gác sự nghiệp nghệ thuật đang “lên như diều gặp gió” khi sớm giành được các giải thưởng danh giá tại các kỳ LHP, và đặc biệt là tạm xa người chồng mới cưới, nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn để lên đường đi du học tại Mỹ và Singapore vào năm 2009.

Nữ diễn viên của Trăng nơi đáy giếng từng chia sẻ: “Phải đi ra ngoài mới biết, mình phải học những gì và sẽ học được những gì”, “ông xã luôn ở bên, ủng hộ và chia sẻ với tôi mọi công việc, trong đó có cả việc đi du học”. Tóc Tiên

Cô ca sĩ trẻ Tóc Tiên đã thực sự làm các fan “ngất lên ngất xuống” khi quyết định bỏ dở con đường âm nhạc để theo học một khóa học Y tại Mỹ kéo dài trong vòng 9 năm.

Cô gái xinh đẹp sinh năm 88 bắt đầu “xuất ngoại” để theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ vào năm 2009. Mặc dù cũng từng phải quyết tâm lắm Tóc Tiên mới có thể đưa ra quyết định đầy tiếc nuối này nhưng đến nay, Tóc Tiên chia sẻ rằng cô rất hài lòng về quyết định của mình và sẽ cố gắng tu luyện thật tốt để trở thành một “thầy thuốc” giỏi. Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương

Từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2002, Phạm Thị Mai Phương đã không lựa chọn con đường phát triển sự nghiệp giải trí như bao Hoa hậu khác mà thay vào đó là sự nghiệp đèn sách.

Chỉ một năm sau khi trở thành Hoa hậu, Mai Phương đã giành được học bổng giá trị của ĐH Luton, Anh chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Không lâu sau đó người đẹp đã nhanh chóng lên đường và hoàn thành một cách xuất sắc khóa học 4 năm tại Anh. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Cũng giống Mai Phương, sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2004, người đẹp gốc Hải Phòng đã quyết tâm theo đuổi đam mê báo chí đến cùng khi rời bỏ mọi ánh hào quang của giới giải trí để sang Anh du học vào ngày 27/5/2005.

Đặc biệt hơn khi sự nghiệp học hành đang dang dở thì Hoa hậu mang thai. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Huyền đã không để cuộc sống riêng tư ảnh hưởng đến việc học nên cô đã cố gắng sắp xếp để không bỏ bất kỳ buổi học nào.

TTVN