SAO » Chuyện làng sao

Điểm mặt sao Hàn nhập ngũ tháng 10

Thứ năm, 25/10/2012 17:17

(Ngoisao.vn) - Sự vắng mặt tạm thời trong 2 năm của những anh chàng này chắc chắn sẽ khiến các fan hâm mộ đôi chút hẫng hụt nhưng đó lại là nhiệm vụ thiêng liêng và cao cả.

1. Lee Hyun

Lee Hyun của 8eight nhập ngũ ngày 8/10 khi đã 28 tuổi. Đây là độ tuổi khá lớn so với tuổi trung bình khi nhập ngũ. Tuy vậy, Lee Hyun vẫn hoàn thành rất tốt các bài tập huấn của một người lính khi vào quân đội.

2. Kim Mu Yeol

Nam diễn viên 29 tuổi này là bạn trai của kiều nữ Yoon Seung Ah. Anh chàng đã nhập ngũ ngày 9/10. Năm 2010, Mu Yeol nhận được giấy miễn quân dịch từ quân đội vì sức khỏe không đạt chuẩn. Vì vậy, Mu Yeol từng bị chỉ trích rất nhiều vì người hâm mộ cho rằng anh có ý định trốn nghĩa vụ quân sự.

3. Lee Jae Hoon

Chàng trai có gương mặt thư sinh này sẽ nhập ngũ trong ngày hôm nay (25/10) và sẽ là một nhân viên phục vụ cộng đồng trong quân đội. Lee Jae Hoon đã có một năm đầy bận rộn khi anh xuất hiện liên tiếp trong các drama đình đám như Fashion King, Architecture 101, Ghost Sweepers. Người hâm mộ đang chờ đón 2 phim mới của Lee Jae Hoon sắp được chiếu là Ethics of Anger I am Paparoti.

4. Jung Mo

Hôm nay (25/10), Jung Mo của Trax sẽ lên đường nhập ngũ. Anh sẽ hoạt động trong quân đội với tư cách là một nhân viên văn phòng và phục vụ cộng đồng. Vào ngày 22/10, sau khi kết thúc thu âm một chương trình radio trên truyền hình, Jung Mo đã gửi lời chào tới các fan: "Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả các bạn".

 

5. Lee Teuk

Lee Teuk bị chấn thương ở lưng rất nặng trong một lần tai nạn ô tô cùng với SuJu. Tuy nhiên, trưởng nhóm không hề "dựa" vào việc này để trốn tránh nghĩa vụ quân sự. Ngày 30/10 tới, Lee Teuk sẽ lên đường nhập ngũ. Về phía Suju, các thành viên đều nhất trí sẽ không thay trưởng nhóm mà quyết tâm đợi anh trở về.

6. Sang Chu

Trong nhóm Mighty Mouth, Sang Chu giữ vị trí rapper. Anh ấy sẽ nhập ngũ vào ngày 30/10 tới. Cũng giống như Lee Teuk, Sang Chu bị trấn thương ở vai trong quá trình tập nhảy, vì vậy anh có đủ điều kiện để nhập ngũ trong vai trò là một anh lính làm các nhiệm vụ trong văn phòng. Nhưng anh đã từ chối đặc quyền này và mong muốn được phục vụ Tổ quốc như một người lính đích thực.

Sau 3 lần kiểm tra sức khỏe, Sang Chu đã được "toại nguyện" khi tham gia vào doanh trại quân đội và chiến đấu như những chàng trai bình thường khác.

7. Ryu Sang Wook

Ryu Sang Wook là người nổi tiếng thứ ba cùng có ngày nhập ngũ vào 30/10 tới. Sở hữu một gương mặt điển trai, thông minh và dễ mến, Ryu Sang Wook là một trong những ngôi sao khá được yêu thích ở Hàn.Người hâm mộ biết đến anh qua một vài bộ phim như Nữ hoàng Seon DeokCinderella Man.

Mắt Đen - (Theo N)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới